Đoàn phường phối hợp với Hội LHPN và UBND phường Đức Thuận triển khai phong trào tham gia xây dựng đô thị văn minh và tổ chức "Ngày chủ nhật xanh", tăng cường công tác thân thiện với môi trường với các hoạt động nhưra quân vệ sinh môi trường, vận động lắp đặt thùng rác và lắp giá treo cờ Tổ quốc góp phần chỉnh trang đô thị.

Các bạn đoàn viên thanh niên, đội viên đã tặng 252 lá cờ tuyên truyền các hộ gia đình tích cực trong công tác vệ sinh môi trường, lắp đặt giá treo cờ tại một số trục đường chính và chia thành các nhóm thực hiện các công việc: phát quang thực bì trên các tuyến đường thanh niên quản lý, các di tích lịch sử trên địa bàn và cùng với bà con Nhân dân vệ sinh môi trường thu gom rác thải tại các khu vực trên địa bàn phường.

Hội phụ nữ đã tuyên truyền, vận động quyên góp xây dựng thùng rác, trồng hoa tại các tuyến đường, huy động Hội viên và động viên con em mình ra quân vệ sinh môi trường …thu hút đông đảo Hội viên, thanh thiếu nhi tham gia.

Qua các hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của mỗi cán bộ, Nhân dân nói chung và thế hệ trẻ nói riêng trong việc bảo vệ môi trường, góp phần đảm bảo đường phố xanh - sạch - đẹp, đảm bảo cảnh quan, nếp sống văn minh đô thị, đảm bảo trật tự ATGT. Đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi trong Hội viên, Đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia bảo vệ môi trường, gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Trong thời gian tới, phường Đức Thuận sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào "5 không, ba sạch"; "Ngày thứ 7 tình nguyện"; "Ngày chủ nhật xanh"trên địa bàn./.

Thương Hoài - Quỳnh Trâm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.686.852
Online: 108