Thường trựcThị uỷ Hồng Lĩnh vừa làm việc vớicấp uỷ, chính quyền xã Thuận Lộc về tình hình xây dựng Nông thôn mới và xây dựngkhu dân cư kiểu mẫu. Cùng dự làm việc có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành cấp thị. Đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy chủ trì buổi làm việc.

Đạt và giữ vững tiêu chí môi trường là một trong những khó khăn của xã Thuận Lộc(Ảnh: ĐVTN xã Thuận Lộc tình nguyện dọn vệ sinh môi trường)

Tại buổi làm việc, Thường trựcThị uỷ đã yêu cầu BTV Đảng uỷ và UBND xã Thuận Lộcbáo cáo tình hình phát huy và giữ vững các tiêu chí NTM và quá trình triển khai xây dựng khu dân cư kiểu mẫu. Theo đánh giá, mặc dù đã về đích NTM vào cuối năm 2013 nhưng đến nay có 07 tiêu chí không đảm bảo như tiêu chí Môi trường, Điện…. Việc khắc phục, củng cố triển khai còn chậm so với kế hoạch đề ra. Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban thường vụ Thị ủy và các ngành chức năng đã phát biểu ý kiến, ghi nhận những kết quả đạt được của xã Thuận Lộc, đồng thời cũng đã chỉ ra những hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nguyên nhân cụ thể và giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận buổilàm việc, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ đã chỉ rõ những hạn chế, yếu kém và trách nhiệm cụ thể của từng phòng, ban, ngành để cùng cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc khắc phục. Đồng chí cũng yêu cầu xã Thuận Lộc thay đổi tư duy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý điều hành triển khai thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, chủ động trong duy trì và nâng cao các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới và khu dân cư kiểu mẫu./.

HUY TÍNH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.168.665
Online: 61
ipv6 ready