Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập thị xã và 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hội Cựu giáo chức thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ thơ nhà giáo. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã.

Sau hơn 1 tháng phát động, CLB thơ Hội cựu giáo chức đã nhận được gần 100 tác phẩm của các thi hữu trong và ngoài Hội. Các tác phẩm là những tiếng lòng sâu nặng nghĩa tình của các thầy cô giáo đã nghỉ hưu đối với Đảng, với nhân dân, với sự nghiệp giáo dục bằng những vần thơ chân tình, mộc mạc, sâu đậm nhất, phần nào phản ánh những đổi thay của Đảng bộ và Nhân dân Hồng Lĩnh trong suốt 25 năm qua về cảnh vật, về con người cũng như các thành tựu trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục… trong tiến trình xây dựng thị xã Hồng Lĩnh trở thành đô thị loại III và những tình cảm quý mến của các thế hệ thầy cô đã đứng trên bục giảng đối với học sinh thân yêu.

Tại buổi sinh hoạt có 30 tác phẩm được lựa chọn đã được các tác giả thể hiện thể hiện rất sâu lắng, tình cảm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thi hữu và những người yêu thơ nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân dịp này, 5 đồng chí lãnh đạo thị xã đã được nhận Huy chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội cựu giáo chức Việt Nam./

Thu Hằng – Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.168.666
Online: 62
ipv6 ready