Tối ngày 11/9, Công đoàn, đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn vừa phối hợp tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiến niên nhi đồng là con em của cán bộ, công nhân và người lao động trong công ty. Tham dự có lãnh đạo LĐLD tỉnh, LĐLĐ thị xã, lãnh đạo Công ty cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Tại đêm hội, các cháu thiếu niên nhi đồng đã được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi giân gian vui nhộn, xem múa lân và phá cỗ đêm trăng … Nhân dịp này, LĐLD tỉnh, LĐLĐ thị xã đã trao 35 suất quà, trị giá mỗi suất 300.000 đồng, Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn đã trao nhiều phần quà cho con em công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn, học giỏi đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Được biết những năm gần đây, Công đoàn Công ty luôn phối hợp tổ chức vui Tết trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, công nhân và người lao động trong công ty góp phần quan tâm, động viên giúp họ yên tâm và gắn bó với Công ty./.

Thu Hằng -Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.682.299
Online: 57