Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh khóa VI, nhiệm kỳ 2016 - 2021, sáng nay 7/9, các đồng chí trong BTV LHPN thị xã và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ các phường xã do đồng chí Đinh Thị Hương – Thị uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã, Đặng Ngọc Huấn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã.

Đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm 10 cô gái TNXP tại khu di tích Ngã ba Đồng Lộc. Tại đây đoàn đã bày tỏ lòng tri ân trước sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc và hứa quyết tâm sống, lao động, học tập xứng đáng với sự hy sinh cao cả đó.

Chiều cùng ngày, Hội LHPN thị xã đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc tại Nghĩa trang liệt sỹ Thị xã trước khi bước vào phiên họp trù bị trong Chương trình đại hội đại biểu phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh khóa VI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 ./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.173.597
Online: 4
ipv6 ready