Sáng nay 01/11/2016, tại lễ chào cờ đầu tháng, Đảng ủy, thủ trưởng cơ quan, Công đoàn cơ quan chính quyền thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ phát động đợt quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt các tỉnh miền Trung và tháng cao điểm"vì người nghèo". Dự lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, thủ trưởng cơ quan; Lê Văn Bình – Phó Chủ tịch UBND thị xã, Bí thư Đảng ủy cơ quan cùng các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã, UBND, trưởng phó các phòng, ban, đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan.

Cán bộ, công chức, viên chức cơ quan tham gia ủng hộ

Tại lễ phát động, thừa ủy quyền của thủ trưởng cơ quan, đồng chí Võ Thanh Định – Chánh Văn phòng HĐND&UBND thị xã, Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã đọc lời phát động quyên góp ủng hộ của Đoàn Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam và UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh. Đồng chí kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, giang tay chia sẻ để làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra tham gia ủng hộ thấp nhất nhất 01 ngày lương. Những đóng góp thiết thực, ủng hộ đồng bào tại các tỉnh nói trên của các sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào Miền Trung ruột thịt; giúp các hộ nghèo, khó khăn của tỉnh vươn lên.

Tại lễ phát động, hưởng ứng lời kêu gọi, các đồng chí lãnh đạo cơ quan, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức đã hưởng ứng, ủng hộ Quỹ vì người nghèo và đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt với mức thấp nhất nhất 01 ngày lương.

Tiền ủng hộ sẽ được tổng hợp, công khai, gửi về UB MTTQ thị xã để chuyển về tài khoản ủng hộ lũ lụt, thiên tai của Ban Cứu trợ tỉnh tại Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh và trích nộp Quỹ vì người nghèo cấp trên./.

BBT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.169.645
Online: 97
ipv6 ready