Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), trong 2 ngày từ (20 và 21/4), Đoàn công tác của lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh do đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Trưởng đoàn đã đến dâng hương, tưởng niệm và tri ân tại một số địa chỉ đỏ ở các tỉnh Điện Biên, Sơn La. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, Văn phòng HĐND - UBND thị xã.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã dâng hương ở Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ...

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông dâng hương 

Dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ - Đồi A1

Nghĩa trang liệt sỹ - Đồi A1

Trong chuyến công tác Đoàn đã đến dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ, Nghĩa trang liệt sỹ - Đồi A1, Nghĩa trang liệt sĩ Nhà tù Sơn La.

Tại đây, đoàn công tác của lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã thắp nén tâm hương, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ; đồng thời, bày tỏ lòng thành kính, tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các bậc tiền bối cách mạng và  anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, hiến nguyện tuổi xanh, anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Đoàn đã tới thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên tại xã Mường Phăng, huyện Điện Biên

....khu căn cứ, nơi làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cũng trong chương trình công tác, Đoàn đã tới thăm Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên tại xã Mường Phăng, huyện Điện Biên; khu căn cứ, nơi làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, các địa chỉ đỏ trên địa bàn tỉnh Điện Biên và thăm Bảo Tàng, Nhà tù Sơn La (tỉnh Sơn La).

Trong dịp này, Đoàn cán bộ thị xã Hồng Lĩnh cũng có đã có buổi làm việc trao đổi kinh nghiệm công tác với lãnh đạo TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.411.228
    Online: 18