Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, nằm trong chuỗi các hoạt động Mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn 2024, UBND phường Nam Hồng phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội LHTN phường tổ chức thành công giải bóng chuyền da nam năm 2024.

Tham gia giải thi đấu có 80 VĐV của 08 Tổ dân phố trên địa bàn.

Đây là một trong  những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; duy trì và củng cố phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện cho các Vận động viên, các bạn đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học hỏi.

Các trận đấu được diễn ra rất sôi nổi, với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiễn những trận đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính, thu hút đông đảo cổ động viên về cổ vũ.

BTC trao giải nhất cho TDP 5

Giải nhì cho TDP 2

Trao đồng giải 3 TDP 1, TDP 6

Sau 01 ngày thi đấu, với tinh thần nhiệt huyết, khách quan, trung thực và đoàn kết. Kết thúc giải thi đấu đội tuyển Tổ dân phố 5 đã xuất sắc dành giải nhất; giải nhì thuộc về đội tuyển Tổ dân phố 2; giải ba được trao cho đội tuyển Tổ dân phố 1, Tổ dân phố 6./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.269
    Online: 44