Chuyện có thật tại thị xã Hồng Lĩnh, người dân chỉ cần đến khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế thị xã, cung cấp thông tin và giấy phép lái xe cũ, sẽ được hỗ trợ thủ tục đổi và trả giấy phép mới tại nhà.

Cán bộ Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh làm các thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe cho người dân

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, được sự hỗ trợ của Sở Giao thông tỉnh Hà Tĩnh, kể từ ngày 01/8/2023,Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh ( địa chỉ Tổ dân phố Đồng Thuận, phường Đức Thuận) sẽ triển khai  dịch vụ đổi Giấy phép lái xe qua mạng cho người dân đến khám sức khỏe lái xe tại Trung tâm.

Đây là mô hình đột phá trong chuyển đổi số, theo đó người dân chỉ cần một bước đến khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh cung cấp thông tin, giấy phép lái xe cũ, sẽ được hỗ trợ thực hiện khám sức khỏe, các thủ tục và trả giấy phép mới tại nhà.

Theo ông Nguyễn Thái Lâm - Giám đốc T rung tâm y tế thị xã Hồng Lĩnh: Điểm đặc biệt của chuyển đổi số của Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh là cơ sở khám chữa bệnh đầu tiên của Hà Tĩnh  thực hiện"Đến Trung tâm y tế để được cấp đổi giấy phép lái xe".

"Các thủ tục hết sức đơn giản đó là: Giấy khám sức khoẻ điện tử (Trung tâm khám và cấp giấy); Giấy phép lái xe đang còn thời hạn hoặc quá hạn dưới 3 tháng (có thể chưa đến hạn đổi vẫn đổi); có 1 ảnh 3x4 nền màu xanh; Có 1 ảnh 4 × 6 nền màu trắng để dán giấy khám sức khỏe; Có Căn cước công dân ;Có số điện thoại chính chủ của người đổi Giấy phép lái xe."/.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.470.236
Online: 43