Sáng ngày 22/4, tại đình làng Giao, xã Thuận Lộc, Hội Cựu TNXP thị xã phối hợp với Hội Cựu TNXP xã Thuận Lộc tổ chức giải bóng chuyền hơi. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023); tiến tới kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam và 55 năm chiến thắng Đồng Lộc.

Về dự có đồng chí Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đại diện các ban, ngành đoàn thể cấp thị; lãnh đạo các phường xã và hơn 100 vận động viên, huấn luyện viên, cổ động viên đến từ 6 phường, xã.

Đồng chí Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đại diện các ban, ngành đoàn thể cấp thị và xã Thuận Lộc tặng hoa chúc mừng Hội Cựu TNXP thị xã

Tham gia Giải lần này có hơn 60 vận động viên của 6 đội bóng chuyền hơi nam, nữ hỗn hợp của 6 phường, xã. Các vận động viên có tuổi đời từ 68 đến 80 tuổi.

Mặc dù tuổi đã cao, sức khỏe giảm nhưng với tinh thần người chiến sỹ TNXP năm xưa các cầu thủ phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, góp phần đưa giải đến thành công.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền hơi phường Trung Lương,

giải Nhì trao cho đội bóng chuyền hơi phường Bắc Hồng..

và giải ba  trao cho đội bóng phường Đậu Liêu, Nam Hồng.

Thông qua giải bóng chuyền hơi truyền thống nhằm khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu thể thao trong toàn thị Hội. Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, góp phần xây dựng tập thể Hội ngày càng vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.404.930
    Online: 23