Nhằm mục đích gây quỹ hoạt động của Chi hội, sáng ngày 03/12, Chi hội Nông dân và Chi hội Phụ nữ thôn Tân Hòa xã Thuận Lộc đã ra quân làm đất chuẩn bị xuống cấy vụ xuân.

Để có quỹ hoạt động, Chi hội Nông dân và Chi hội Phụ nữ thôn Tân Hòa đã nhận trên 3 ha ruộng để cấy lúa vụ Xuân. Đây là diện tích ruộng thấp trũng, xa khu dân cư nên một số hộ dân bỏ hoang nay được các hộ dân, cấp ủy, chính quyền xã tạo điều kiện cho chi hội mượn cấy lúa để gây quỹ hoạt động.

Chi hội Nông dân thôn Tân Hòa dùng máy làm đất cho ruộng để gây quỹ

Để vụ xuân 2023 đạt năng suất cao, Chi hội Hội Nông dân và Phụ nữ đã huy động 6 máy làm đất và tập trung nhân lực gồm 30 hội viên ra quân làm đất, đắp bờ vùng bờ thửa để chuẩn bị xuống cấy vụ xuân. Sau khi thu hoạch chi hội sẽ bán toàn bộ lúa và số tiền thu được sẽ gây quỹ dùng vào các hoạt động như: Giúp đỡ các hội viên khó khăn trong chi hội, phục vụ cho các hoạt động, các phong trào của chi hội.

Chi hội phụ nữ Tân Hòa sửa lại bờ thửa cho ruộng để gây quỹ

Đây là mô hình thiết thực, không những để tạo nguồn quỹ hoạt động mà còn thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên Nông dân và hội viên Hội Phụ nữ nhằm đưa phong trào của 2 hội ngày càng phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.365.271
    Online: 26