Hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục mầm non, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thúy - Giáo viên Trường Mầm non Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh luôn tâm huyết, nhiệt tình trong quá trình chăm sóc và giáo dục trẻ, được đồng nghiệp, phụ huynh tin yêu và mến phục.

Cô Nguyễn Thị Phương Thúy - Giáo viên Trường Mầm non Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh

Thường này, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thúy đến trường sớm hơn 15 phút so với quy định để chuẩn bị cho việc đón trẻ. Với tình yêu thương con trẻ, Cô ân cần và chu đáo đã làm cho các cháu cảm thấy vui vẻ, hào hứng, mỗi ngày đến trường là một niềm vui.

Từ lúc vào nghề đến nay, cô giáo Nguyễn Thị Phương Thúy luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, khẳng định năng lực của mình, đồng thời dành hết tình thương yêu cho các cháu nhỏ thân yêu. Cô đã không ngừng học tập, rèn luyện để trao dồi chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, đúc rút kinh nghiệm để ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt.

Cô Thúy cùng đồng nghiệp sáng tạo làm đồ dùng đồ chơi cho trẻ

Dựa trên kế hoạch của nhà trường, cô Thúy đã xây dựng kế hoạch công tác cụ thể cho từng chủ đề, chủ điểm, từng tuần, tháng; chủ động thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trên lĩnh vực được giao; sáng tạo và luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng lồng ghép các phương pháp giáo dục hiện đại vào quá trình giảng dạy, sử dụng  công nghệ thông tin hiệu quả trong soạn bài và lên lớp, tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho trẻ.

Cô Thúy làm chú trọng vệ sinh các đồ dùng, đồ chơi cho các cháu sạch sẽ, an toàn

Cô giáo Nguyễn Thị Phương Thúy - Trường Mầm non Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, chia sẽ: “Để nâng cao chất lượng dạy và học bản thân tôi luôn soạn bài đầy đủ, có chất lượng, bám chuẩn kiến thức, kĩ năng, thái độ của trẻ theo từng lứa tuổi. Luôn tìm tòi nghiên cứu để đổi mới phương pháp dạy học, phù hợp với từng hoạt động, từng đối tượng cụ thể. Đồng thời sử dụng các thiết bị đồ dùng, đồ chơi dạy học có hiệu quả cho từng hoạt động, vận dụng một cách linh hoạt, sáng tạo phương pháp phát huy tính tích cực chủ động của trẻ trong các hoạt động giáo dục”.

Cô Thúy luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào, các hoat động

Cô Nguyễn Thị Phương Thúy luôn tìm tòi học đổi đổi mới phương pháp dạy học lấy trẻ làm Trung tâm để có những giờ dạy hay sáng tạo thu hút trẻ tham gia vào hoạt động, để giúp các cháu thích đến lớp, không mất đi sự hồn nhiên, trong sáng vốn có của trẻ thơ. Lồng ghép các phương pháp dạy học mới vào trong việc lập kế hoach và tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ theo phương pháp stem; Montessori. Tạo ra các dồ dùng đồ chơi theo phương pháp giáo dục mới. Cô đã có những giờ dạy được Phòng giáo dục đào tạo và Sở GD - ĐT đánh giá có chất lượng và sáng tạo, cải tiến trong quá trình giáo dục có sự lan tỏa đến bạn bè đồng nghiệp. 

Cô Thúy chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ, chú trọng quá trình phát triển của cháu

Để làm tốt công tác nuôi dưỡng và chăm sóc bảo vệ trẻ, Cô luôn quan tâm đến bữa ăn giấc ngủ của các cháu, vệ sinh cá nhân đến dạy học, dạy chơi, dạy kỹ năng sống, gần gũi và yêu thương trẻ để cho trẻ an tâm đến lớp; Thực hiện tốt chương trình và chế độ của trẻ. 

Cô Thúy là người có trách nhiệm, yêu nghề, dạy giỏi nên phụ huynh rất yên tâm. Các cháu ngoan ngoãn, lễ phép, biết thêm nhiều kỹ năng, hàng ngày biết làm những việc nhỏ có ý nghĩa”. Chị Nguyễn Thị Hoài Anh - Phụ huynh Trường Mầm non Bắc Hồng, phấn khởi nói.

Cô Thúy luôn tận tụy, chăm sóc các cháu

Trong quá trình công tác, cô Nguyễn Thị Phương Thúy có nhiều sáng kiến kinh nghiệm cấp Tỉnh, chiến sỹ thi đua cơ sở, điển hình tiên tiến của ngành GD - ĐT thị xã Hồng Lĩnh, đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp Tỉnh, cấp Thị và là giáo viên cốt cán của Tỉnh và thị xã Hồng Lĩnh.

Cô Nguyễn Thị Phương Thúy là giáo viên luôn tận tụy, tâm huyết với công việc được giao, luôn được trẻ yêu quý, đồng nghiệp nể phục và được lãnh đạo nhà trường tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách. Cô  luôn gương mẫu, nhiệt tình tham gia các hoạt động, phong trào, các cuộc vận động do ngành phát động, xây dựng tập thể sư phạm nhà trường ngày càng đoàn kết, góp phần chung vào thành tích chung của Nhà trường”. Cô giáo Nguyễn Thị Hồng - Hiệu trưởng Trường Mầm non Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh.

Phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ của cô Nguyễn Thị Phương Thúy đã góp phần giúp các cháu ở Trường Mầm non Bắc Hồng có sức khỏe tốt, được rèn luyện cả về đạo đức và kỹ năng, từ đó cũng góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và các hoạt động của nhà trường./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.317.105
    Online: 25