Thực hiện Đề án 2031 của UBND thị xã Hồng Lĩnh, sáng ngày 04/8/2022, Công an, hội CCB thị xã phối hợp với chính quyền, các tổ chức đoàn thể phường, xã tổ chức tặng quà, thăm hỏi, động viên những người chấp hành xong án phạt tù về tái hòa nhập cộng đồng tiến bộ tiêu biểu trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Tặng quà cho anh Trần Văn Bổng ở TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương

Tặng quà cho anh Trần Huy Thuận ở TDP Thuận Tiến, phường Đức Thuận

Đoàn đã đến thăm hỏi tại gia đình 5 người tái hòa nhập cộng đồng tiêu biểu gồm: Anh Trần Văn Bổng ở TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương; Anh Trần Huy Thuận ở TDP Thuận Tiến, phường Đức Thuận; anh Trần Đăng Khoa ở TDP 7, phường Đậu Liêu; anh Cao Văn Thành ở thôn Thuận Sơn, xã Thuận Lộc và anh Nguyễn Tuấn Anh ở TDP2, phường Bắc Hồng. Tại đây, Đoàn đã tặng 5 suất quà cho 5 gia đình, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

Tặng quà cho anh Trần Đăng Khoa ở TDP 7, phường Đậu Liêu

Qua buổi gặp các đồng chí trong đoàn đã ân cần động viên, thăm hỏi đời sống, sinh hoạt, việc làm của những người hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng tiêu biểu. Đoàn công tác ghi nhận, đánh giá cao sự nổ lực hoàn lượng, đồng thời cũng tin tưởng trong thời gian tới tiếp tục khắc phục khó khăn để trở thành những người sống có ích cho xã hội.    


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.178.203
    Online: 32