Thực hiện kế hoạch cao điểm kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm trật tự ATGT của Bộ Công an và Công an tỉnh, lực lượng CSGT Công an thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp Công an các phường, xã trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, ký cam kết cho 378 trường hợp là doanh nghiệp, cá nhân trong việc chấp hành nghiêm chỉnh việc bốc xếp, chở hàng hóa đúng trọng tải thiết kế của xe, không “cơi nới” thùng, đồng thời vận động các phương tiện vận tải hoạt động trên địa bàn vi phạm kích thước thùng xe tự giác tháo, cắt thùng xe trở về đúng với thiết kế được kiểm định trước đó.

Tổ chức đo kích thước thùng xe tải

Tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, tập trung xử lý người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ có nồng độ cồn. Đây là một trong những nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc xảy ra các vụ tai nạn giao thông.

Yêu cầu cắt bỏ những phần chủ xe tự ý cơi nới

Qua hơn một tháng (từ ngày 20/6 đến ngày 30/7/2022), Công an thị xã Hồng Lĩnh đã lập 41 biên bản vi phạm hành chính, phạt tiền gần 150 triệu đồng (tập trung vào các lỗi vi phạm như: Tự ý thay đổi kích thước thùng xe 3 trường hợp; chở hàng vượt quá chiều cao xếp hàng cho phép 5 trường hợp; nồng độ cồn 3 trường hợp và một số các lỗi vi phạm khác); đã vận động, cưỡng chế tháo, cắt thành thùng xe đối với 26 trường hợp trở về đúng thiết kế. Hiện nay trên địa bàn không còn phương tiện vận tải chở hàng vi phạm về "cơi nới" thành thùng xe.

Kiểm tra nồng độ cồn đối với các lái xe 

Lập biên bản các trường hợp vi phạm

Với tinh thần kiên quyết trong thời gian tới Công an thị xã Hồng Lĩnh sẽ tiếp tục nghiêm túc xử lý các vi phạm trong lĩnh vực TTATGT đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong ý thức của mỗi người tham gia giao thông.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.176.268
    Online: 57