Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, đồng chí Đại tá Lê Hồng Nhân - UVBTV Tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho Người có công tiêu biểu ở thị xã Hồng Lĩnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên gia đình Người có công với cách mạng ở thị xã Hồng Lĩnh

Cùng đi có đồng chí Trần Đình Gia, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên tặng quà cho bà Trần Thị Tuyên mẹ Liệt sỹ ở Thôn Tân Hòa, xã Thuận Lộc hiện đang sống một mình bị tai biến nằm một chỗ; ông Nguyễn Trọng Lộc bệnh binh 2/3 ở TDP6, phường Nam Hồng có 2 con bị tật và tặng quà cho ông Phan Thế Giới, thương binh 4/4, vợ bị tai biến, 2 con bị nhiễm chất độc da cam, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Tặng quà cho ông Phan Thế Giới, thương binh 4/4, vợ bị tai biến, 2 con bị nhiễm chất độc da cam, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tặng quà cho ông Nguyễn Trọng Lộc bệnh binh 2/3 ở TDP6, phường Nam Hồng có 2 con bị tật và tặng quà cho ông Phan Thế Giới, thương binh 4/4, vợ bị tai biến, 2 con bị nhiễm chất độc da cam, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đến thăm các gia đình, đồng chí Đại tá Lê Hồng Nhân - UVBTV Tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự Tỉnh và các đồng chí trong đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 Động viên thăm hỏi và tặng quà cho bà Trần Thị Tuyên mẹ liệt sỹ ở thôn Tân Hòa, xã Thuận Lộc hiện đang sống một mình bị tai biến nằm một chỗ.

Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương cần tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách người có công; duy trì và đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn góp phần chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.197
    Online: 47