Nằm trong kế hoạch thi đấu các giải thể thao của Đại hội Thể dục thể thao thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII và chào mừng đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, chiều ngày 13/7, UBND thị xã phối hợp với BTV Thị đoàn tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên toàn thị xã năm 2022.

Tham dự có đồng chí Trần Xuân Lương – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Tĩnh, đồng chí Hà Huy Tuấn – Phó ban Phong trào Tỉnh đoàn Hà Tĩnh. Về phía thị xã có đồng chí Đinh Văn Hồng – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đại diện các phòng, ban, mặt trận, đoàn thể cấp thị. Đại diện lãnh đạo các phường, xã và đông đảo các vận động viên, cổ động viên.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

Tham gia giải bóng đá có 6 đội bóng với hơn 80 cầu thủ được tuyển chọn từ 6 phường, xã. Các đội bóng được chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Với tinh thần thi đấu giao lưu, học hỏi, thể thao cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay và những pha bóng đẹp mắt.

Giải đấu là hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp hè tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia, giúp các em có thêm cơ hội tham gia rèn luyện, nâng cao sức khỏe để học tập tốt, phát triển toàn diện và tránh xa các tệ nạn xã hội. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT trên địa bàn ngày càng sôi nổi hơn.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu đầu tiên giữa hai đội tuyển phường Nam Hồng và xã Thuận Lộc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.383.113
    Online: 17