Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh và các CĐCS đã xây dựng và tổ chức  gắn biển nhiều công trình có ý nghĩa.

Gắn biển công trình tại Ngõ 38, Đường Ngô Quyền, TDP 1, phường Đậu Liêu

Trong các ngày 26, 27/5, Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh đã trao hỗ trợ kinh phí 40 triệu đồng và gắn biển 08 công trình chào mừng Tháng Công nhân và Đại hội Công đoàn các cấp tại 4 phường: Đậu Liêu, Nam Hồng, Trung Lương, Đức Thuận. Dự và chứng kiến lễ gắn biển công trình và trao hỗ trợ có đồng chí Đinh Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ và đại diện Ban Dân vận Thị ủy.

Gắn biển công trình tại ngõ 34 - Đường Phan Đình Phùng, TDP 2, phường Nam Hồng

Được biết, đây là các công trình chỉnh trang đô thị do CĐCS các phường, xã phối hợp LĐLĐ thị xã thực hiện tại 08 ngõ phố thuộc Tổ dân phố 1, TDP 4 phường Đậu Liêu; TDP Quỳnh Lâm, TDP Tuần Cầu phường Trung Lương; TDP 2 phường Nam Hồng và TDP Thuận Hòa, TDP Thuận Minh phường Đức Thuận)...Nguồn kinh phí xây dựng các công trình do đoàn viên và các CĐCS, LĐLĐ thị xã ủng hộ, trong đó đoàn viên công đoàn các phường, xã đã đóng góp hàng trăm ngày công cùng nhân dân các ngõ phố giải tỏa mặt bằng, lao động vệ sinh, lắp đặt các giá treo cờ, chậu hoa, đường điện sáng. Trong thời gian tới, LĐLĐ thị xã sẽ tiếp tục hỗ trợ kinh phí để xây dựng 02 công trình tại phường Bắc Hồng.

Gắn biển công trình tại đường Thống Nhất, TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương

Gắn biển công trình tại TDP Thuận Minh, phường Đức Thuận

Theo đó, hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Tháng Công nhân năm 2022, các cấp Công đoàn trong toàn thị xã đã phát động phong trào thi đua với nội dung thiết thực, hiệu quả. Đến nay, đã có 55/63 CĐCS đã có các công trình, phần việc chào mừng thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tổ chức Công đoàn, qua đó góp phần cùng với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp xây dựng, chỉnh trang khuôn viên cơ quan sáng, xanh, sạch, đẹp; hoàn thiện cơ sở vật chất, bổ sung các thiết chế văn hóa phục vụ sinh hoạt, đời sống tinh thần, điều kiện làm việc  của đoàn viên, CNVCLĐ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.950
    Online: 46