Sáng ngày 18/5, xã Thuận Lộc đã tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần VII. Đến dự có các đồng chí: Đinh Văn Hồng - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Nguyễn Anh tài, Thị uỷ viên, Phó trưởng ban Dân vận Thị uỷ, Phó đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại xã Thuận Lộc, Trưởng, phó Phòng Văn hoá - Thông tin thị xã.

Trong 4 năm qua, phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại được đông đảo nhân dân trên địa bàn xã Thuận lộc tham gia. Số gia đình được xã công nhận gia đình thể thao không ngừng được tăng lên. Các hoạt động thể thao được nhân dân thường xuyên luyện tập bao gồm: đi bộ, tập thể dục buổi sáng, phong trào tập thể dục dưỡng sinh, tâm năng dưỡng sinh, bóng chuyền hơi của Hội Người cao tuổi, môn cầu lông, môn bóng chuyền, môn bóng đá, bóng bàn.

Màn biểu diễn võ thuật tại Đại hội

Các giải thi đấu do UBND xã, các đoàn thể tổ chức đều được nhân dân tích cực tham gia. Các CLB thể dục thể thao ở các thôn tiếp tục được phát huy. Tiêu biểu là CLB thể dục dưỡng sinh, CLB Cầu lông xã, CLB bóng chuyền hơi các thôn...

Màn đồng diễn của các em học sinh

Bốn năm qua xã đã tổ chức được 15 giải đấu thể thao; các giải đấu được tổ chức quy mô, chặt chẽ, đúng điều lệ quy định. 100% học sinh ở các nhà trường đều được giáo dục thể chất và được tham gia hoạt động ngoại khoá khác; đồng thời đã tuyển chọn thành lập các đội tuyển tham gia các giải thi đấu do Thị xã tổ chức, với hơn 150 lượt VĐV tham gia, trong đó có các môn thế mạnh như: Kéo co, bóng đá TN – NĐ, đặc biệt trong bộ môn kéo co nữ đã 5 năm liền vô địch toàn thị xã.

Tiết mục nhảy dân vũ của Hội LHPN xã

Bốn năm qua, tổng ngân sách địa phương đầu tư cho sự nghiệp TDTT trên 1 tỉ đồng, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân đã đóng góp, tài trợ cho hoạt động TDTT và xây dựng các thiết chế TDTT của địa phương hơn 4 tỉ đồng. Đến nay, toàn xã có 4 sân bóng đá, 10 sân bóng chuyền, 5 sân cầu lông, 3 bàn bóng bàn. Các thiết chế thể thao đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu luyện tập và thi đấu cho nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội TDTT là dịp  đánh giá phong “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vì đại” tại các thôn, các tổ chức đoàn thể; tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của Nhân dân, xây dựng lối sống lành mạnh. Đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập các đội tuyển tham gia đại hội thể dục thể thao thị xã sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.366.149
    Online: 4