Thực hiện kế hoạch thi đấu các giải thể thao trong chương trình Đại hội TDTT thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII năm 2022 và thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957 - 15/6/2022); chào mừng Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam và hướng tới chào mừng Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX năm 2022. Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII, (nhiệm kỳ 2022 - 2027) sáng nay 17/5, UBND thị xã đã tổ chức khai mạc và thi đấu giải Cầu lông toàn thị xã; giải đấu nhằm khơi dậy phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trên địa bàn thị xã sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Xuân Thập; Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long, Phó chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng cùng đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các phòng UBND, các ngành đoàn thể cấp Thị; các đồng chí trong ban tổ chức giải; các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể, công chức văn hoá các phường, xã.

Tham dự giải có gần 60 VĐV, HLV của 6 đoàn đến từ các phường, xã trên địa bàn thị xã.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã khai mạc giải

Giải đấu cầu lông lần này được chia làm 4 nhóm tuổi, các nội dung thi đấu của mỗi nhóm tuổi đều được các đoàn đăng ký thi đấu khá đầy đủ; các VĐV về tranh tài đã được các đơn vị tuyển chọn, tập luyện nghiêm túc, tin tưởng giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khác giả những trận cầu gay cấn và đẹp mắt; giải được tổ chức trong 2 ngày (17 - 18/5/2022).

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia giải

Kết thúc giải đấu, ngoài trao các giải thưởng về đơn, đôi, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì và giải ba toàn đoàn cho các đoàn có thành tích thi đấu cao nhất.

Đồng thời, qua giải đấu, thị xã sẽ chọn các VĐV xuất sắc thành lập đội tuyển tham gia giải Cầu lông toàn tỉnh được tổ chức trong thời gian tới.

Giải cầu lông là giải đấu nằm trong chương trình đại hội TDTT thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII, giải được diễn ra trong thời điểm hết sức có ý nghĩa và tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong toàn dân hướng về kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, đồng thời tạo tinh thần, khí thế mới trong mỗi địa phương, cơ quan, đơn vị và nhân dân ra sức thi đua thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu của các cấp đề ra, qua đó tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các đoàn VĐV của các  phường, xã. Giải đấu được tổ chức trước ngày kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ kính yêu và ngày Khai mạc Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của tuổi trẻ thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.323
    Online: 75