Sau 2 ngày thi đấu tích cực, khẩn trương Giải cầu lông toàn thị xã đã thành công tốt đẹp, Đội tuyển phường Bắc Hồng đã đạt giải Nhất toàn đoàn.

Trong 2 ngày 17 và 18/5, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức giải Cầu lông toàn thị xã.

Trao giải nhất toàn đoàn cho đội tuyển phường Bắc Hồng

Giải đấu nằm trong chương trình Đại hội TDTT thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII năm 2022 và thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5), kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6).

 

Trao giải nhì toàn đoàn cho đội tuyển phường Nam Hồng

Tham dự giải có gần 60 VĐV-HLV của 6 đoàn đến từ các phường, xã trên địa bàn thị xã. Giải đấu cầu lông lần này được chia làm 4 nhóm tuổi, nhờ luyện tập và công tác chuẩn bị chu đáo nên giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu gay cấn và đẹp mắt.

Trao giải ba toàn đoàn cho đội tuyển phường Đậu Liêu

Kết thúc giải đấu, ngoài trao các giải thưởng về đơn, đôi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho toàn đoàn cho phường Bắc Hồng, Giải Nhì cho phường Nam Hồng và giải ba phường Đậu Liêu.

Trai giải nhất đôi cho các vận động viên

Đồng thời, qua giải đấu, thị xã Hồng Lĩnh chọn các VĐV xuất sắc thành lập đội tuyển tham gia giải Cầu lông toàn tỉnh được tổ chức trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.744
    Online: 74