Sáng nay, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã, BCH Quân sự, Thị đoàn cùng các đồng chí thanh niên chuẩn bị nhập ngũ nghĩa vụ Quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2022 đã dâng vòng hoa, dâng hương chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã.

Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể. 

Tại đây Đoàn đã dâng hương, dâng hoa, thắp hương tưởng niêm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến xương máu để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm giáo dục truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa” cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ; từ đó, nâng cao hiểu biết về lịch sử văn hóa của dân tộc, đồng thời, động viên các thanh niên trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự khắc phục khó khăn, tích cực công tác, học tập và rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.416.411
    Online: 50