Chiều ngày 20/1, các đồng chí: Đặng Ngọc Huấn - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; Đinh Thị Hương - Trưởng Ban dân vận Thị ủy; Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã; Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn cùng lãnh đạo Phòng LĐTB và Xã hội, Phòng Giáo dục - Đào tạo đã đến động viên thăm hỏi và trao quà cho các cháu Trung tâm hỗ trợ phát triển - giáo dục hướng nghiệp trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Nhân dịp đón xuân mới Nhâm Dần các đồng chí lãnh đạo thị xã đã trao 130 suất quà trị giá 13 triệu đồng, số tiền được trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã. Công ty TNHH Như Nam hỗ trợ 100 kg gạo và 5 triệu đồng.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Thị xã động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm hỗ trợ phát triển – giáo dục hướng nghiệp trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh trực tiếp chăm sóc trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, dành tình yêu thương để giúp các cháu phục hồi tốt sức khỏe, có điều kiện để hòa nhập cộng đồng

Cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục quan tâm đến các cháu bằng những việc làm cụ thể; đầu tư cả về vật chất và tinh thần, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cháu phát triển toàn diện.

Đại diện Công ty TNHH Như Nam hỗ trợ 100kg gạo và 5 triệu đồng tiền mặt

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã chúc cán bộ, nhân viên và các cháu ở Trung tâm hỗ trợ phát triển – giáo dục hướng nghiệp trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và người thân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.409.260
    Online: 73