Nhằm động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, UBMTTQ Việt Nam thị xã đã phối hợp với nhóm Thiện nguyện Tự tâm Hồng Lĩnh tổ chức chương trình Xuân yêu thương trao tặng quà cho trẻ mồ côi và gia đình hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đến dự có các đồng chí: Đinh Thị Hương - UVBTV - Trưởng ban Dân vận Thị ủy; Đinh Văn Hồng - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Theo đó, UBMTTQ thị xã đã phối hợp nhóm Thiện nguyện Tự tâm trao tặng 60 suất quà Tết cho hộ nghèo, trẻ em mồ côi, mỗi suất 500.000 đồng và nhu yếu phẩm với tổng trị giá trị giá 36 triệu đồng.

Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn phát biểu cảm ơn tại buổi lễ

 Cũng tại đây, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã trao tặng quà Tết cho các cháu ở Trung tâm hỗ trợ phát triển - giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng và trao chuyển UBMTTQ các phường xã 130 suất cho hộ nghèo và hộ khó khăn từ các tỉnh về do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trao quà cho  các cháu Trung tâm hỗ trợ phát triển - giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

Trao quà cho trẻ em mồ côi 

Trao quà, chúc tết lãnh đạo UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh khẳng định đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, các nhà hảo tâm với mong muốn mang đến cho người nghèo một cái Tết đầm ấm, an vui.

Trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Nhân dịp này, UBMTTQ thị xã đã hỏi thăm,  chia sẻ với các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn khắc phục vươn lên, xây dựng gia đình ấm no, cuộc sống ổn định. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương, các hội, đoàn thể chính trị tiếp tục quan tâm không để người dân nào không có tết; không để bất cứ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nào không có được sự quan tâm, hỗ trợ trong dịp tết Nguyên đán./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.508
    Online: 48