Chiều ngày 22/11, tại xã Thuận Lộc, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với  Agribank Chi nhánh thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ triển khai chương trình cho vay thấu chi thanh toán tiền điện qua tài khoản Agribank.  

Theo đó, khách hàng sử dụng điện sẽ được Agribank Chi nhánh thị xã Hồng Lĩnh mở tài khoản thanh toán cá nhân có phát hành thẻ, cấp hạn mức thấu chi để đăng ký thanh toán tiền điện cho Điện lực thị xã Hồng Lĩnh bằng cách tự động trích tài khoản hàng tháng để thanh toán tiền điện theo số liệu của điện lực cung cấp cho ngân hàng.

Căn cứ thỏa thuận hợp tác giữa 3 bên: Ngân hàng, Điện lực và khách hàng, Agribank chi nhánh thị xã Hồng Lĩnh sẽ cung cấp dịch vụ cho vay thấu chi đối với khách hàng sử dụng điện tại Điện lực thị xã Hồng Lĩnh với hạn mức tối đa là 30 triệu đồng, thời hạn thấu chi tối đa trong vòng 12 tháng.  

Với hình thức này, khi tài khoản khách hàng không đủ để thanh toán tiền điện thì ngân hàng vẫn đứng ra thanh toán trước và khách hàng sẽ nộp tiền vào tài khoản sau. Trải nghiệm dịch vụ này, hàng tháng khách hàng không phải tới quầy giao dịch để thanh toán và đây cũng là giải pháp nhằm hạn chế tiếp xúc, phòng chống dịch bệnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.366.062
    Online: 62