Sáng nay, 30/7/2021, Đoàn thanh niên phường Đức Thuận tổ chức lễ ra mắt mô hình kinh tế - Dịch vụ cơ khí do thanh niên xuất ngũ khởi nghiệp Phan Văn Phương, TDP Ngọc Sơn làm chủ. Về tham dự lễ ra mắt có các đồng chí: Đinh Thị Hương - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Đức Thuận.

Anh Phan Văn Phương, sinh năm 1995 ở TDP Ngọc Sơn sau 2 năm được rèn luyện trong môi trường quân đội, anh xuất ngũ năm 2015. Trước khi tự mình mở xưởng, anh đã đi làm cho các xưởng cơ khí, sản xuất cửa nhôm kính để tích lũy kinh nghiệm. Sau nhiều năm lăn lộn với nghề, khi đã có tay nghề vững, anh Phương quyết tâm khởi nghiệp. Đây là hướng khởi nghiệp phù hợp với sở trường cũng như nhu cầu của thị trường đối với mặt hàng cơ khí.

Mô hình kinh tế - Dịch vụ cơ khí cửa nhôm kính của anh Phương có diện tích 350m2, với vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ đồng để mua các loại máy móc cũng như xây dựng nhà xưởng, giải quyết việc làm thường xuyên cho 10 thanh niên, thu nhập bình quân 8 - 10 triệu đồng.

Đồng chí Phan Thị Dịu, Bí thư Đoàn phường Đức Thuận cho biết: Ngoài biết làm kinh tê, anh Phương còn là một ĐVTN tích cực trong công tác Đoàn, tham gia giúp đỡ một số công trình trên địa bàn, sữa chữa tủ, cánh cửa miễn phí cho các gia đình khó khăn,…

Bằng sức trẻ và nghị lực làm giàu, tinh thần dám nghĩ dám làm. Đây thực sự là tấm gương tiểu biểu trong phong trào phát triển kinh tế của đoàn thanh niên phường Đức Thuận nói riêng và tuổi trẻ thị xã Hồng Lĩnh nói chung. Hy vọng rằng thời gian tới anh Phan Văn Phương sẽ thành công hơn nữa trên con đường đã chọn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.338
    Online: 56