Nhằm tăng cường công tác đảm bảo ANTT, phòng chống dịch COVID -19, sáng ngày 15/6 đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đi kiểm tra công tác đảm bảo ANTT, phòng chống dịch COVID -19 trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo tỉnh và thị xã kiểm tra tại khu cách ly Trường Mầm non Bắc Hồng 

Cũng trong thời gian này, đồng chí Trần Văn Kỳ - PCT HĐND tỉnh, Phó đoàn chỉ đạo của BTV Tỉnh ủy tại thị xã Hồng Lĩnh cũng đi kiểm tra công tác phòng chống dịch ở thị xã.

Cùng đi với đoàn về phía thị xã có các đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Huy Hùng – Chủ tịch UBND thị xã, Ban Chỉ huy công an thị xã.  

 Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo tỉnh và thị xã kiểm tra tại các chốt vùng cách ly tại TDP6 Nam Hồng 

Đồng chí đã đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT, phòng chống dịch tại các chốt trực tại Tổ dân phố 6 phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh, là địa bàn có 3 ca dương tính với COVID-19 và các khu cách ly trên địa bàn phường Bắc Hồng TX Hồng Lĩnh.

 Khu vực bị phong tỏa tại Tổ dân phố 6 có 61 hộ, 243 khẩu. Ngay sau khi xuất hiện ca bệnh, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã huy động  trên 25 CBCS cùng phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành lập 4 chốt phong tỏa; đồng thời tiến hành truy vết các F1, F2 liên quan đến ca bệnh nói trên và đưa vào khu cách ly trên địa bàn.

Tại các địa điểm đến kiểm tra đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương sự cố gắng nổ lực của Công an thị xã Hồng Lĩnh trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt là kịp thời cùng với cấp ủy, chính quyền phối hợp với các lực lượng truy vết phát hiện kịp thời các F1, F2 liên quan đến ca bệnh, triển khai các chốt, khoanh vùng; bố trí cán bộ trực 24/24h, đảm bảo ANTT các điểm cách ly tập trung và chốt kiểm soát dịch bệnh.

Tại các điểm chốt và khu cách ly, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh động viên và chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng, đồng thời mong muốn các lực lượng vượt lên những vất vả trong công tác phòng chống dịch, là điểm tựa vững chắc cho Nhân dân trước tác động của dịch COVID-19 đang còn diễn biến phức tạp.

Kiểm tra ở khu cách ly mầm non Nguyễn Du

Đồng thời, đồng chí Giám đốc chỉ đạo Công an TX Hồng Lĩnh tiếp tục làm tốt công tác phối hợp các lực lượng đảm bảo ANTT tại các chốt; phong tỏa nghiêm ngặt các chốt, ngăn người trong khu vực phong tỏa ra ngoài và ngăn người từ ngoài vào vùng phong tỏa. Đồng chí đề nghị các lực lượng chức năng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các chốt tuân thủ nghiêm các quy định, hướng dẫn về công tác phòng chống dịch COVID-19;  tuyên truyền bà con bình tĩnh, không hoang mang lo lắng, tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 một cách nghiêm ngặt./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.815
    Online: 87