Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh, từ ngày 09/6/2021 đến nay trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã ghi nhận 03 ca dương tính với COVID-19 tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tiến hành khảo sát, thiết lập các chốt kiểm soát dịch bệnh tại khu vực TDP6, phường Nam Hồng và phối hợp với các ngành chức năng liên quan đảm bảo ANTT tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn.

    Sáng ngày 11/6/2021, đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19, nhất là tại các chốt kiểm soát và khu cách ly tập trung trên địa bàn.

    Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả bước đầu của Công an thị xã trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt là kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền chỉ đạo các lực lượng truy vết “thần tốc” các F1, F2 liên quan đến ca bệnh, triển khai các chốt, khoanh vùng; bố trí cán bộ trực 24/24h, đảm bảo ANTT các điểm cách ly tập trung và chốt kiểm soát dịch bệnh. Đồng thời động viên và chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng, đề nghị lực lượng Công an nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Các chiến sỹ công an đang trực chốt phòng chống dịch khu vực xung quanh các ca F0 sinh sống

    Bên cạnh đó, đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu Công an thị xã chủ động phương án sẵn sàng ứng phó với các tình huống xấu có khả năng xảy ra khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.539
    Online: 56