Đảng uỷ Trung tâm Y tế thị xã vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 -CT/TW của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự có đồng chí Đặng Ngọc Huấn, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thị uỷ và đại diện các Ban xây dựng đảng, Uỷ ban kiểm tra Thị uỷ.

    Trong 5 năm qua, thực hiện Chỉ thị 05 -CT/TW của Bộ Chính trị; Đảng ủy Trung tâm y tế đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện và đạt được nhiều kết quả tích cực. Hàng năm, Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai học tập Chỉ thị 05 -CT/TW của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các chuyên đề cho toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Trên cơ sở đó, Trung tâm Y tế đã xây dựng, hoàn thiện các quy định, quy chế chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp như: Quy chế làm việc, quy tắc ứng xử thực hiện tốt 12 điều y đức, lời dạy của bác Hồ dành cho ngành y tế, xây dựng những điển hình tiên tiến phù hợp với hoạt dộng của đơn vị. Bên cạnh đó, công tác cải cách hành chính cũng được quan tâm, ứng dụng CNTT vào công tác khám chữa bệnh đi vào hoạt động ổn định, Trung tâm đã chú trọng nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân nhằm rút ngắn thời gian điều trị nội trú; triển khai nhiều chuyên môn, kỹ thuật mới đa đem lại niềm tin và phần nào đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho Nhân dân trên địa bàn thị xã và các vùng phụ cận. Trong quá trình triển khai thực hiện, Đảng uỷ đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng, nhân rộng, biểu dương khen thưởng các điển hình tiêu biểu, mô hình hay, cách làm hiệu quả.

    Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, Đảng bộ Trung tâm y tế đã  không ngừng phát huy được những nhân tố tích cực, từng bước xiết chặt lại kỷ luật, kỷ cương góp phần ngăn chặn những hành vi tiêu cực trong cán bộ, đảng viên; đa số cán bộ, đảng viên đã có chuyển biến sâu sắc về nhận thức, hành động và ý thức trách nhiệm trong công việc.     

    Thảo luận tai hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ thêm những cách làm hay, hiệu quả trong công tác nhằm làm rõ thêm những kết quả đạt được trong thời gian qua; đồng thời mạnh dạn nêu lên những hạn chế khuyết điểm để tập trung sửa chữa, khắc phục trong thời gian tới như: Vẫn còn một số cán bộ đảng viên nhận thức chưa sâu sắc về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, việc sửa chữa khuyết điểm hạn chế ở một số chi bộ còn chậm, các điển hình về tập thể, cá nhân chưa nhiều, sức lan toả trong toàn Đảng bộ còn hạn chế. 

    Tại hội nghị, Đảng uỷ cũng đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh 5 năm qua./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.395.643
    Online: 70