Chiều ngày 22/4, Đảng uỷ xã Thuận Lộc đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí: Lê Văn Bình, UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại xã Thuận Lộc; Đinh Thị Hương UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ đã về dự.  

    Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, BCH Đảng bộ xã Thuận Lộc đã chú trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai nghiêm túc, sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân. Sau 5 năm thực hiện các đồng chí đứng đầu cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên đã gương mẫu đi đầu trong làm theo Bác; tác phong lề lối làm việc đã có nhiều đổi mới; nội dung sinh hoạt của cấp uỷ cũng như các tổ chức đoàn thể sát thực và hiệu quả hơn. Hàng năm cán bộ, đảng viên đã xây dựng nội dung cam kết thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn và trách nhiệm được giao. Đảng uỷ đã chỉ đạo cấp uỷ các chi bộ, các tổ chức, đơn vị đưa nội học tập và làm theo Bác vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020, trong quá trình thực hiện luôn chú trọng việc xây dựng, nhân rộng biểu dương khen thưởng những mô hình hay, cách làm hiệu quả. Qua 5 năm triển khai thực hiện đã có 9 tập thể, 11 cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực. Qua học tập đã góp phần nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, vai trò và trách nhiệm  của đội ngũ cán bộ, đảng viên nhất là người đứng đầu được phát huy hiệu quả, hoạt động của bộ máy chính quyền cấp xã ngày càng có chất lượng, phong trào xây dựng nông thôn mới, khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu được tập trung chỉ đạo quyết liệt và đạt kết quả tốt. 

    Về dự hội nghị các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn; khẳng định bước đột phá quan trọng của địa phương về cơ sở vật chất hạ tầng, về nhận thức và ý thức của người dân; đồng thời nêu lên một số hạn chế cần tập trung khắc phục.   

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận những kết quả mà đảng uỷ xã Thuận Lộc đạt được trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; đồng thời đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Đảng uỷ xã tiếp tục tuyên truyền,  đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, trong đó phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu, xây dựng chương trình, kế hoạch sát thực và gắn với  nhiệm vụ thực tế của từng tổ chức, cá nhân; gắn thực hiện Chỉ thị 05 với Nghị quyết TW 4 và gắn với từng giai đoạn thực hiện  Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025.

    Hội nghị đã biểu dương 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong 5 năm qua./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.022
    Online: 62