Ngày 07/4, Hội người cao tuổi xã Thuận Lộc tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026. Có 70 đại biểu đại diện cho gần 800 hội viên trong toàn xã đã về dự.  

    Trong 5 năm qua, Hội Người cao tuổi xã Thuận Lộc đã chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội. Đến nay, toàn xã có 8 chi hội với 765 hội viên. Hội đã thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: Kinh tế, khuyến học - khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng nông thôn mới và xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

    Trong 5 năm, Hội đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ được 372 cụ; phối hợp tổ chức khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho trên 450 lượt hội viên; các hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi ốm đau, hoạn nạn, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn luôn được quan tâm. Để giúp các cụ sống vui, sống khỏe, trong nhiệm kỳ qua, hội người cao tuổi xã Thuận Lộc cũng đã đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần cho hội viên thông qua hoạt động của các CLB văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao…

Đồng chí Nguyễn Văn Chí - Chủ tịch Hội người cao tuổi thị xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

    Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên Hội người cao tuổi của xã cũng đã phát huy vai trò trong xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa, xóa đói giảm nghèo…Bình quân hàng năm có trên 94% gia đình hội viên đạt danh hiệu “Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”. Những kết quả đó đã được Hội người cao tuổi Thị xã, cấp ủy, chính quyền xã ghi nhận đánh giá cao.

    Phát huy những kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ tới Hội người cao tuổi xã Thuận Lộc tăng cường đổi mới phương thức tập hợp, vận động xây dựng tổ chức hội vững mạnh, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò người cao tuổi, nâng cao chất lượng phong trào thi đua tuổi cao gương sáng góp phần xây dựng xã ngày càng phát triển.

Thường trực Hội thị xã tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khóa mới

    Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 9 người và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.365.445
    Online: 92