Chiều ngày 26/3, Thường trực Thị uỷ Hồng Lĩnh đã tổ chức làm việc với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh nhằm đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền thời gian qua và tuyên truyền kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập thị xã. Dự buổi làm việc có các đồng chí: Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ, Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã và Trưởng, Phó Ban Tuyên giáo Thị uỷ, Chủ tịch UBMTTQ thị xã. Về phía Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh có đồng chí Giám đốc, các Phó Giám đốc, trưởng các phòng, ban chuyên môn. 

    Thực hiện các nội dung phối hợp tuyên truyền thời gian qua, đã có hàng trăm tin bài, phóng sự, gương người tốt, việc tốt và các trang truyền hình địa phương phát sóng trên Đài PTTH Hà Tĩnh, phản ánh toàn diện về quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của thị xã Hồng Lĩnh, nhất là các sự kiện chính trị trọng đại, xây dựng đảng, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, thu hút đầu tư, những tồn tại hạn chế, những vấn đề tiêu cực nảy sinh trong đời sống xã hội. Hiệu quả rõ nét trong công tác phối hợp thông tin tuyên truyền là đã tạo sự đồng thuận trong Đảng bộ và Nhân dân, cổ vũ các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế xã hội của địa phương, góp phần vào công tác lãnh đạo chỉ đạo của thị xã Hồng Lĩnh. 

Đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy kết luận hội nghị

    Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận và thống nhất các nội dung, cơ chế phối hợp thời gian tới. Theo đó, nội dung tuyên truyền sẽ tập trung những thành tựu đạt được của thị xã Hồng Lĩnh, quảng bá tiềm năng lợi thế, định hướng phát triển của địa phương. Cao điểm nhất là sự kiện 30 năm thành lập thị xã, các hoạt động nhằm khơi dậy phong trào hành động cách mạng, thi đua yêu nước, các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng thị xã Hồng Lĩnh trở thành trung tâm đô thị phía bắc của tỉnh. Ngoài ra, Đài phát thanh và truyền hình Hà Tĩnh sẽ hỗ trợ giúp đỡ về chuyên môn nghiệp vụ đối với Trung tâm Văn hóa- Truyền thông, xây dựng các chương trình trên cơ sở các nội dung đã thống nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.476
    Online: 50