Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân năm 2020, vừa qua, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Công đoàn Trường Mầm non Nam Hồng tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) YOGA và Tết Thiếu nhi 1/6 cho con cán bộ, đoàn viên và các cháu học sinh của trường. Về dự Lễ ra mắt có đồng chí Lê Nữ Ái Chi - Phó Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh, Thường trực LĐLĐ thị xã, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, đại diện cấp ủy, chính quyền phường, BCH Hội cha mẹ học sinh nhà trường.

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong nhiều năm qua, đoàn viên công đoàn Trường MN Nam Hồng đã tích cực rèn luyện thể dục thể thao với nhiều bộ môn phong phú, đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thể dục thể thao của học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường; góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực của học sinh, giáo viên, trong đó tập luyện YOGA là một trong những môn nổi bật.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và thị xã chúc mừng CLB

Xác định tập luyện YOGA có tác dụng giúp con người phát triển tốt về thể chất, tăng cường linh hoạt, sức mạnh, sự phối hợp và nhận thức về cơ thể. Đặc biệt là đối với trẻ khi tập luyện YOGA tạo sự tập trung, cảm giác bình tĩnh và thư giãn của trẻ cũng theo đó mà được cải thiện, tinh thần sẽ thoái mái hơn khi học mà chơi, chơi mà học. Với tinh thần đó, trên cơ sở tự nguyện của các đồng chí cán bộ, đoàn viên, Công đoàn nhà trường đã tổ chức thành lập Câu lạc bộ YOGA có 20 thành viên, do đ/c Dương Thị Hải Đường - Chủ tịch Công đoàn làm chủ nhiệm. CLB đã duy trì hoạt động gần 10 tháng nay, quá trình hoạt động CLB YOGA của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Trường Mầm non Nam Hồng đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, không những có tác dụng thiết thực trong việc cải thiện sức khỏe thể chất, giáo dục cảm xúc, nuôi dưỡng tâm hồn mà còn là môn thể thao trị liệu tâm lý  giúp cho các thành viên cảm thấy hứng thú, tinh thần thoải mái, lao động và học tập tốt hơn. Thấy được hiệu quả của CLB YOGA của giáo viên, các bậc phụ huynh đã đề xuất nhà trường tổ chức lớp học YOGA cho các cháu học sinh lớp 4,5 tuổi, mỗi tuần các cháu có 2 buổi học, do giáo viên của Trung tâm YOGA - Aloha Hồng Lĩnh  giảng dạy.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thị xã tặng quà cho các cháu nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Sau Lễ ra mắt CLB, Công đoàn nhà trường đã tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 cho con cán bộ, đoàn viên và các cháu học sinh của nhà trường. Các đ/c trong đoàn đại biểu của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã, Phòng GD&ĐT đã tặng hoa chúc mừng CLB và tặng quà cho các cháu nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.398.675
    Online: 32