Hội LHPN các phường Bắc Hồng và Trung Lương vừa tổ chức gặp mặt kỷ niệm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Lãnh đạo phường Bắc Hồng chúc mừng Hội LHPN phường

    Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Hội LHPN Việt Nam. Phát huy truyền thống quý báu đó, trong những năm qua Hội LHPN phường Bắc Hồng và Trung Lương đã không ngừng đổi mới nội dung phương thức động, nhằm phát huy mọi tiềm năng sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Vai trò, vị trí của phụ nữ không ngừng được nâng cao; ngày càng có nhiều phụ nữ tham gia các hoạt động chính trị - xã hội được nhân dân cũng như cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận. Các cấp hội đã  năng động, sáng tạo triển khai hiệu quả công tác Hội và phong trào phụ . Đáng chú ý như các phong trào thi đua: "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc"; Cuộc vận động: "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch" chung tay xây dựng nông thôn mới và "Rèn luyện các phẩm chất đạo đức “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang" gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cá nhân điển hình trong học tập, công tác, lao động và sản xuất, kinh doanh, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của phường.

Gặp mặt tại phường Trung Lương

Lãnh đạo thị xã và phường Trung Lương chúc mừng Hội LHPN phường

    Phát biểu, tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương mong muốn Trong thời gian tới, cán bộ, hội viên phụ nữ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, hội viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, hội viên,  đổi mới nội dung, phương thức hướng mạnh về cơ sở, tập trung xây dựng tổ chức hội thực sự vững mạnh, đáp ứng nguyện vọng của hội viên, phụ nữ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.366.041
    Online: 69