Đảng bộ phường Đậu Liêu  vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự có đồng chí Hà Văn Trọng, TUV, Giám đốc Sở tài chính và các đồng chí trong đoàn. Về phía Thị xã có các đồng chí: Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ; Phan thị Hồng Xoan, UVBTV, Trưởng ban tổ chức Thị uỷ; Hoàng Bá Khang, UVBTV, Trưởng ban dân vận Thị uỷ; Lê Văn Bình, UVBTV, Phó chủ tịch UBND Thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo tại phường Đậu Liêu.  

Trong nhiệm kỳ qua, BCH đảng bộ phường Đậu Liêu luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các cơ chế, chính sách để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ lần thứ XXVI đã đề ra. Kinh tế tăng trưởng với tốc độ khá và tương đối toàn diện, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng đô thị, thu nhập bình quân đầu người đến cuối năm 2020 ước đạt  52,6 triệu đồng/năm. Đảng ủy đã tập trung chỉ đạo quyết liệt  với nhiều giải pháp đồng bộ trong công tác chỉnh trang đô thị. Trong nhiệm kỳ qua, toàn phường đã xây dựng được 47 tuyến đường với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng, nâng cấp 8/8 nhà văn hóa, Trạm y tế và các trường học trị giá trên 23 tỷ đồng; từ năm 2017 đến 2019 phường là đơn vị  tốp đầu của Thị xã trong công tác chỉnh trang đô thị. Trên lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục có sự chuyển biến tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được nâng lên, Bình quân hàng năm  có 86% gia đình văn hóa; chất lượng giáo dục tiếp tục được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng từ giáo dục chính trị tư tưởng, đến tổ chức, cán bộ cũng như kiểm tra, giám sát và  thi hành kỷ luật trong Đảng. Hàng năm có 91,6% chi bộ, 76,3% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Đảng bộ phường 5 năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ.  

Đồng chí Trần Thành - Bí thư Đảng ủy phường nhiệm kỳ 2015 - 2020 điều hành tại Đại hội

Đồng chí Bùi Đức Song - Phó Bí thư Đảng ủy thông qua Báo cáo chính trị tại Đại hội

Đồng chí Bùi Chiến Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường điều hành tại Đại hội

Tại đai hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận thẳng thắn chỉ ra những hạn chê, khuyết điểm, phân tích làm rõ nguyên nhân và rút ra  bài học kinh nghiệm; đồng thời  thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ tới với các chỉ tiêu chủ yếu như:  phấn đấu thu ngân sách tăng bình quân hàng năm 12%; xây dựng 20 tuyến đường chỉnh trang đô thị, 2 tuyến phố, 15 ngõ phố văn minh; thu nhập bình quân đầu người đến năm 2025  đạt 90 triệu đồng; hàng năm thu hút, thành lập mới 3-5 doanh nghiệp, HTX …

Đồng chí Lê Văn Bình - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV, Phó chủ tịch UBND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại phường  Đậu Liêu đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của đảng bộ trong nhiệm kỳ qua, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm; đồng thời đồng chí cũng đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong thời gian tới: tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, chú trong phát triển tiểu thủ công nghiệp và TMDV, tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn để phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hóa; tiếp tục đẩy mạnh và nâng tầm công tác chỉnh trang đô thị; tranh thủ các nguồn lực để XD kết cấu hạ tầng trên địa bàn; tăng cường công tác quản lý đô thị, đất đai, tài nguyên môi trường; tiếp tục quan tâm phát triển văn hoá xã hội,  có các giải pháp cụ thể để xây dựng phường văn minh đô thị; tập trung chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ rõ trong nhiệm kỳ qua; quan tâm đổi mới phướng thức lãnh đạo, chỉ đạo và có các giải pháp cụ thể để trong nhiệm kỳ tới đạt được nhiều kết quả cao hơn.

Các đại biểu biểu quyết tại Đại hội..

..Và bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa XXVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành khóa XXVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 

Tại Đai hội các đại biểu đã sáng suốt lựa chọn  và bầu 14 đồng chí vào BCH Đảng bộ phường Đậu Liêu nhiệm kỳ 2020 – 2025; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.409.502
    Online: 23