Chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, các địa phương đơn vị ở thị xã Hồng Lĩnh đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Nhiều công trình, phần việc trên các lĩnh vực, nhất là trong phong trào chỉnh trang đô thị đã được triển khai, tạo không khí thi đua sôi nổi phấn khởi trong toàn Đảng, toàn dân trên quê hương Núi Hồng. 

Thảm nhựa tại ngõ phố văn minh đô thị  ở TDP3, phường Bắc Hồng

Để chào mừng đại hội Đảng bộ các phường, xã và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, các địa phương đã chọn và thi công một số công trình tiêu biểu. Theo đó, cấp ủy, chính quyền các phường, xã, MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội đã lựa chọn các công trình, dự án có ý nghĩa quan trọng để đăng ký và tổ chức thực hiện trên tinh thần đạt hiệu quả cao, góp phần xây dựng đô thị văn minh và xây dựng nông thôn mới.

Tại phường Trung Lương trong những ngày này, không khí thi đua lao động sản xuất chào mừng Đại hội Đảng bộ phường lần thứ 24, nhiệm kỳ 2020 -2025 được phát huy cao độ. 14 công trình chào mừng, mỗi công trình phần việc đều mang ý nghĩa thiết thực, đặc biệt trong phong trào chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh. Căn cứ vào tình hình thực tiễn, các tổ dân phố, các đoàn thể chọn các công trình phần việc phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. 

Đổ bê tông tuyến đường tại TDP Tiên Sơn, phường Trung Lương

Tổ dân phố Tiên Sơn là đơn vị có nhiều các làm sáng tạo trong việc nâng cấp, mở rộng các tuyến đường đạt tiêu chuẩn đô thị. Tuyến Tiên Sơn có chiều dài 150 mét, mặt đường được mở rộng từ 2m lên 6m, 2 bên có hệ thống thoát nước, điện chiếu sáng theo đúng quy chuẩn, với tổng kinh phí 1,7 tỷ đồng. Để làm được tuyến đường này có 15 hộ dân đã tự nguyện hiến hơn 300 m2 đất, các công trình bờ rào và nhiều tài sản, cây cối. 

Trang trí khẩu hiệu tại Trụ sở UBND phường Đức Thuận chuẩn bị cho Đại hội

Niềm vui được thể hiện rõ trên ánh mắt và nụ cười của người dân khi họ là chủ thể để tham gia các công trình ý nghĩa. Theo họ, càng thêm nhiều công trình ý nghĩa, diện mạo của địa phương, đời sống của người dân sẽ càng tốt đẹp hơn. Người dân càng thêm phấn khởi và tin tưởng vào sự thành công của Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025.

Việc triển khai xây dựng các công trình chào mừng đại hội Đảng đã góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi ở các địa phương. Tại phường Bắc Hồng, 12 tuyến đường nội Tổ dân phố được thảm nhựa, hàng chục công trình chỉnh trang đô thị được triển khai đã tạo nên dáng dấp của một đô thị văn minh.

Gắn công trình chỉnh trang đô thị ở phường Bắc Hồng

Tại các địa phương, các công trình lựa chọn để chào mừng Đại hội Đảng các cấp được cân nhắc kỹ lưỡng trên cơ sở hoàn thiện hạ tầng, đáp ứng nhu cầu cầu thiết thực, phục vụ đời sống nhân dân gắn với các phong trào thi đua xây dựng đô thị văn minh. Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, phường Đức Thuận đã có 22 công trình chỉnh trang đô thị chào mừng với tổng giá trị trên 20 tỷ đồng. 

Trao công trình khu vui chơi ở Trường Mầm non Thuận Lộc

Trong niềm vui phấn khởi, với gần 100 công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp đã tạo không khí thi đua sôi nổi ở các địa phương, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, cổ vũ các tầng lớp Nhân dân tham gia xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp, xây dựng thị xã Hồng Lĩnh sớm đạt các tiêu chí về đô thị loại III./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.402.966
    Online: 21