Thực hiện Chương trình tuyên truyền và quảng bá hình ảnh Thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 2018 - 2020, chiều nay 10/4/2018, Thường trực Thị ủy đã có cuộc làm việc với Báo Hà Tĩnh. Tham dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, lãnh đạo UBND, các phòng, ban, ngành liên quan. Về phía Báo Hà Tĩnh có đồng chí Nghiêm Sỹ Đống – Tổng Biên tập, các đồng chí Phó tổng biên tập và trưởng các bộ phận chuyên môn, phóng viên Báo Hà Tĩnh thường trú tại thị xã Hồng Lĩnh. Đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy và đồng chí Nghiêm Sỹ Đống – Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh đồng chủ trì.

Đ/cNghiêm Sỹ Đống -Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh phát biểu tại hội nghị

Tại cuộc làm việc, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã báo cáo tình hình kinh tế-xã hội; QP AN của thị xã cho lãnh đạo và đại diện các bộ phận chuyên môn của Báo Hà Tĩnh, đồng thời đại diện Ban Tuyên giáo Thị ủy và Báo Hà Tĩnh đã báo cáo kết quả công tác thông tin, tuyên truyền của thị xã nói chung và trên Báo Hà Tĩnh nói riêng trong thời gian qua. Theo đó, công tác phối hợp đưa tin và xây dựng các chương trình giữa thị xã Hồng Lĩnh và Báo Hà Tĩnh đã thực hiện một cách tích cực và hiệu quả. Các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực của Thị xã đã được viết bài, đưa tin kịp thời. Các phóng viên của Báo Hà Tĩnh và các cơ quan, ban ngành thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp khai thác các sự kiện, phỏng vấn, viết tin bài tuyên truyền các phong trào thi đua, các gương lao động sản xuất kinh doanh giỏi, các mô hình làm kinh tế có kết quả cao. Tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị lớn của Thị xã, kỷ niệm các ngày lễ lớn diễn ra trên địa bàn.Chính nhờ sự phối hợp chặt chẽ đó mà hằng năm, nhất là trong năm 2016 và 2017 đã phối hợp xây dựng hàng trăm tin, bài, phóng sự đăng trên Báo Hà Tĩnh. Thông qua công tác tuyên truyền trên các trang báo Hà Tĩnh đã thu được nhiều kết quả tốt, truyền tải được các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Sự tiếp cận với các nội dung thông tin được nhanh chóng và hấp dẫn trong mọi lúc mọi nơi.

Tại cuộc làm việc, các đại biểu tham dự đã phát biểu, trao đổi thẳng thắn và chỉ rõ các hạn chế, vướng mắc trong công tác phối hợp, cung cấp thông tin cho Báo Hà Tĩnh cũng như khó khăn trong nghiệp vụ báo chí của cộng tác viên sở tại. Đồng thời, đề xuất các giải pháp để góp phần tuyên truyền và quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh, làm nền tảng để phát triển mọi mặt, xây dựng thị xã đạt các tiêu chí đô thị loại III. Lãnh đạo Báo Hà Tĩnh đề nghị Thị xã Hồng Lĩnh chọn lọc những vấn đề tiêu biểu để đăng trên Báo Hà Tĩnh; tạo điều kiện tốt nhất cho phóng viên thường trú khai thác thông tin; giới thiệu thêm các cộng tác viên tích cực để thường xuyên cung cấp thông tin cho Báo. Đồng thời, sẽ tạo điều kiện tạo lập chuyên trang về Hồng Lĩnh trên Báo Hà Tĩnh theo đề nghị của thị xã.

Đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy yêu cầu UBND thị xã sớm xây dựng quy chế phối hợp với Báo Hà Tĩnh

Kết luận hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy yêu cầu UBND thị xã sớm xây dựng quy chế phối hợp với Báo Hà Tĩnh, trong đó ngoài nội dung tuyên truyền, thống nhất sẽ mở chuyên trang về Hồng Lĩnh trên Báo Hà Tĩnh để góp phần quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh như Chương trình tuyên truyền và quảng bá hình ảnh Thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 2018 – 2020 đã đề ra. Đồng chí nhấn mạnh: thị xã Hồng Lĩnh sẽ cung cấp thông tin kịp thời cho Báo Hà Tĩnh triển khai tuyên truyền theo đề xuất của Thị xã; phối hợp chặt chẽ để phóng viên thường trú và các phóng viên trên các mảng của Báo Hà Tĩnh tham dự và đưa tin các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa nổi bật của thị xã. Đồng chí cũng đề nghị phóng viên thường trú dành thời gian cho thị xã Hồng Lĩnh để phản ánh các hoạt động chính trị, kinh tế xã hội; các phòng chuyên môn của Báo Hà Tĩnh hỗ trợ cho Cộng tác viên của Hồng Lĩnh về nghiệp vụ; cử phóng viên giúp Hồng Lĩnh viết các bài chuyên sâu về thị xã Hồng Lĩnh, …./.

Bình Nguyên


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.404.998
Online: 95