Thiết thực các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gắn với việc hỗ trợ hoàn thiện các tiêu chí Nông thôn mới và xây dựng đô thị văn minh, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức xã hội hoá thực hiện công trình thanh niên xây dựng các "Khu vui chơi mini dành cho trẻ em" tại nhà văn hoá thôn, tổ dân phố. Vừa qua, BTV Thị đoàn đã bàn giao 2 khu chơi mi ni tại xã Thuận Lộc và phường Đức Thuận.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã và xã Thuận Lộc chứng kiến lễ trao tặng tại thôn Thuận Sơn

Với tinh thần không ngừng học tập kinh nghiệm, dám nghĩ, dám làm, xung kích, tình nguyện. Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức xã hội hoá các nguyên liệu, vật liệu như là ống thép, sơn, gỗ ván… và phế liệu là những chiếc lốp xe oto cũ. Trải qua 03 ngày công, cùng với sự sáng tạo của tuổi trẻ, những chiếc lốp xe tưởng chừng như bỏ đi đã khoác lên mình một vẻ ngoài màu sắc rực rỡ, trở thành những chiếc xích đu, những chiếc bập bênh… mà trẻ em rất thích thú khi được chơi. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thị đoàn sẽ tiếp tục theo dõi, nghiên cứu, đánh giá mô hình khu vui chơi, đưa ra những tồn tại, hạn chế, phương án xây dựng hợp lý để nhân rộng mô hình. Phấn đấu hết năm 2017 có 100% phường xã có khu vui chơi mini điểm dành cho trẻ em do Đoàn thanh niên chủ trì, xây dựng từ nguồn xã hội hoá trong khu dân cư.

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã xã hội hoá kinh phí, trao tặng 02 máy cắt cỏ trị giá 05 triệu đồng cho xã Thuận Lộc và giao BCH Đoàn xã trực tiếp bảo quản, sử dụng vào công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang khu dân cư, phấn đấu hoàn thành và duy trì bền vững tiêu chí Môi trường trong xây dựng Nông thôn mới./.

Thị đoàn Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.364.841
Online: 38