Trong dịp hè 2017, Trung tâm VHTT-TT&DL Thị xã đã tổ chức chiêu sinh, khai giảng các lớp năng khiếu như: Khiêu vũ, múa, hội họa, cầu lông, võ karatedothu hút đông đảo các em học sinh ở các lứa tuổi tham gia học tập và đã đạt được một số kết quả nhất định.

Kết quả đã mở được 6 lớp năng khiếu, với 165 em học sinh các lứa tuổi tham gia. Các lớp học đều được bố trí giáo viên giảng dạy có uy tín, có trình độ chuyên môn cao, có kỷ năng sư phạm tốt, ngoài ra mỗi lớp được Trung tâm bố trí một cán bộ theo dõi, hỗ trợ các giáo viên, làm cầu nối với phụ huynh để nắm bắt tình hình học tập, hoạt động của các em, quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em được học tập trong một môi trường thuận lợi nhất; Đến nay các lớp đã hoàn thành tốt chương trình khóa học, các em học sinh đã cơ bản nắm được các kiến thức của bộ môn theo học, giúp bản thân có tiền đề để tiếp tục phát triển năng khiếu, sở trường của mình, phát triển thể chất và rèn luyện sức khỏe; Đánh giá kết quả đầu ra có 90% học sinh đạt loại khá giỏi trở lên.

Tại lễ bế giảng, học viên các lớp năng khiếu đã biểu diễn kết quả học tập, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc. Dự kiến, trong năm 2018, Trung tâm Văn hóa Thông tin TT và DL thị xã sẽ tiếp tục mở các lớp và đào tạo 5 bộ môn năng khiếu hiện có của năm 2017: Khiêu vũ, múa dân gian, võ thuật Karatedo, hội họa, cầu lông (riêng lớp võ thuật Karatedo dạy liên tục suốt cả năm). Dự kiến mở thêm lớp bóng chuyền và lớp bơi lội./.

Hằng Nga


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.357.289
Online: 8