Nhằm đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc của cán bộ, công chức, hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, UBND phường Nam Hồng đã tập trung chỉ đạo công chức chuyên môn bám sát kế hoạch, nhiệm vụ thực hiện tốt CCHC trên tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt, khuyến khích áp dụng các mô hình, sáng kiến, cách làm hay trong cải cách hành chính (CCHC) cũng như xây dựng hình ảnh bộ phận tiếp nhận và trả kết quả  phường thân thiện, hiện đại, sẵn sàng, khoa học và hiệu quả.

Bộ phận một cửa phường được đầu tư khang trang, hiện đại

Phường Nam Hồng là phường trung tâm của thị xã Hồng Lĩnh với trên 9.200 dân và 150 doanh nghiệp đóng trên địa bàn do đó nhu cầu giải quyết TTHC của người dân, doanh nghiệp rất lớn . Kết quả, 9 tháng đầu năm 2024 bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường đã tiếp nhận và giải quyết 3.076 hồ sơ trong đó nộp trực tuyến 1.071 hồ sơ và nộp trực tiếp 2005 hồ sơ. UBND phường đã triển khai, áp dụng mô hình “Cán bộ, công chức phường làm việc ngoài giờ hành chính vào sáng thứ 7 hàng tuần để giải quyết kịp thời các TTHC cho người dân, doanh nghiệp”

Cán bộ, công chức phường Nam Hồng nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp 

Việc áp dụng mô hình đã giúp cho người dân, doanh nghiệp có nhu cầu giải quyết TTHC đặc biệt là người dân là cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động trên địa bàn không sắp xếp được thời gian trong giờ hành chính thì nay được giải quyết ngoài giờ hành chính.

Trong thời gian tới, UBND phường Nam Hồng sẽ tiếp tục thực hiện tốt hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, thực hiện nghiêm túc quy trình, quy định khi giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cữa, một cữa liên thông đồng thời thực hiện tốt công khai, minh bạch các thủ tục hành chính./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.333.946
    Online: 16
    ipv6 ready