Sáng nay 7/9/2024, đồng chí Lê Thành Đông,TUV, Bí thư Thị uỷ, Bí thư Đảng uỷ Quân sự thị xã thực hiện kiểm tra đột xuất công tác trực, nắm bắt, chuẩn bị, phương án phòng, chống bão số 3 và cho mùa mưa bão 2024 trong lực lượng vũ trang và tại một số địa phương, đơn vị trên địa bàn thị xã. Cùng đi có các đồng chí trong Ban chỉ huy phòng chống thiên tai thị xã Hồng Lĩnh và các ngành liên quan.

Đồng chí Lê Thành Đông, TUV, Bí thư Thị uỷ, Bí thư Đảng uỷ Quân sự thị xã và các thành viên trong đoàn kiểm tra đột xuất tại Ban chỉ huy Quân sự thị xã 

Qua kiểm tra đột xuất, đồng chí Lê Thành Đông, TUV, Bí thư Thị uỷ, Bí thư Đảng uỷ Quân sự thị xã đã biểu dương cấp uỷ, chính quyền, hệ thống chính trị một số địa phương; đặc biệt là lực lượng Quân sự, Công an đã có phương án chuẩn bị tốt, nắm bắt cơ bản đầy đủ tinh thần, nội dung chỉ đạo của Ban thường vụ, Công điện của Chủ tịch UBND thị xã và các chỉ đạo có liên quan.

... lực lượng, vật tư, phương tiện đã được bố trí đầy đủ để sẵn sàng ứng cứu khi cần thiết

Để tiếp tục phòng, chống hậu quả bão số 3 và chuẩn bị tốt cho mùa mưa bão 2024; đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông lưu ý cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị cần lưu ý đó là: Cấp uỷ, chính quyền, các cơ quan, đơn vị cần thực hiện nghiêm lịch trực phòng chống thiên tai; cán bộ trong thời gian trực không thực hiện nhiệm vụ khác không cấp bách.

...kiểm tra tại phường Đức Thuận 

Thường trực, Ban thường vụ, UBND phường xã cần căn cứ tình hình địa phương quán triệt đầy đủ các nội dung cho hệ thống chính trị, lực lượng vũ trang tại chỗ. Nhất là danh sách các điểm xung yếu; các hộ khó khăn, già cả, neo đơn, yếu thế; phải có danh sách, địa chỉ, kênh liên lạc cụ thể và phổ biến đầy đủ cho các lực lượng, nhất là lực lượng vũ trang.

...kiểm tra tại các công trình trọng điểm 

Đồng chí Bí thư Thị ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự Lê Thành Đông cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp, hệ thống chính trị, tuyệt đối không chủ quan, việc phòng ngừa cần luôn được chú trọng, nghiêm túc.Việc kiểm tra đột xuất không báo trước cần và sẽ thực hiện thường xuyên trong quá trình triển khai các nhiệm vụ phòng chống thiên tai./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.145.108
    Online: 36
    ipv6 ready