Thông qua các bài viết trên báo Dân trí, độc giả báo và các mạnh thường quân đã quyên góp ủng hộ em Mạnh Đức Đạt ở TDP7, Phường Bắc Hồng bị bệnh tim, có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền hơn 140 triệu đồng.

Sáng nay 5/7, Nhà báo Nguyễn Văn Dương, Đại diện Báo dân trí đã đến thăm hỏi và trực tiếp trao tiền hỗ trợ cho em Mạnh Đức Đạt. Đây là tấm lòng vàng của bạn đọc Báo dân trí gửi về chia sẽ, động viên cùng gia đình sau khi đọc được bài viết đăng trên báo.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông cảm ơn quý Báo và độc giả đã rất quan tâm đến hoàn cảnh của em Mạnh Đức Đạt 

Cùng đi có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Bắc Hồng; Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn; đại diện Phòng Lao động - thương binh và xã hội, Thị đoàn; cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng.

Em Mạnh Đức Đạt phát biểu cảm ơn Quý Báo, độc giả, mạnh thường quân và cấp ủy, chính quyền các cấp đã quan tâm đến hoàn cảnh của em, tiếp thêm sức mạnh cho em tiếp tục điều trị

Sinh ra thiếu vắng tình thương người bố, em Mạnh Đức Đạt (học sinh lớp 11, trú tổ dân phố 7, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) được một tay mẹ chăm bẵm lớn khôn. Hiện em sống cùng mẹ là bà Mạnh Thị Dần (SN 1968) sức khỏe yếu, ốm đau bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Gần đây, em bị mắc căn bệnh ngoại tâm thu thất làm rối loạn nhịp tim phải đi điều trị liên tục ở Bệnh viện tuyến TW. Hoàn cảnh khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Đại diện Báo Dân trí và các đồng chí lãnh đạo Thị xã và phường Bắc Hồng trao tiền hỗ trợ cho em Mạnh Đức Đạt

Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Báo Dân trí đã kêu gọi bạn đọc và các mạnh thướng quân đã quyên góp, hỗ trợ với số tiền hơn 140 triệu đồng, góp phần hỗ trợ em và gia đình có thêm chi phí để điều trị bệnh, trong đó có gần 83 triệu đồng vào tài khoản cá nhân em Mạnh Đức Đạt và hơn 58 triệu đồng vào Tài khoản của Báo Dân trí.

"Nhờ có những tấm lòng thơm thảo của quý độc giả và các mạnh thường quân, Em Mạnh Đức Đạt và gia đình yên tâm tiếp tục điều trị bệnh. Thông qua Báo Dân trí, cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh, phường Bắc Hồng vô cùng xúc động đã  gửi lời cảm ơn chân thành và mong sớm ổn định sức khỏe để tiếp tục học tập"./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.672.941
Online: 97