Nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 67 đảng viên từ 30 năm đến 65 năm tuổi Đảng. Dịp này, Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh có 1 đảng viên 65 năm tuổi đảng, 3 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 13 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 14 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 12 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và phường đến dự

Sáng ngày 17/05, Đảng bộ phường Trung Lương trang trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/05/2024 cho 6 đồng chí đảng viên. Đến dự có đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Đồng chí Nguyễn Quang Vinh – UV BTV, Phó chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại phường Trung Lương; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; TTr HĐND; TTr UBMTTQ; Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; Cấp ủy các Chi bộ; Các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng cùng toàn thể đảng viên của chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

Đồng chí Phạm Hồng Quý ,Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thông qua Quyết định tặng Huy hiệu Đảng

Đợt này, Đảng bộ phường Trung Lương có 6 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 01 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho đảng viên Trần Văn Hường, đảng viên Chi bộ TDP Hầu Đền

Đồng chí Lê Thành Đông,TUV, Bí thư Thị ủy; Đồng chí Nguyễn Quang Vinh – UV BTV, Phó chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí đại diện cấp ủy chính quyền phường trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đợt 19/5/2024

Đồng chí Bí thư Thị ủy ,Lê Thành Đông phát biểu ý kiến tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng các đồng chí đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng và xây dựng Đảng. Việc tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, không chỉ ghi nhận số tuổi đảng của đảng viên mà còn ghi nhận sự cống hiến, sự phấn đấu kiên trì bền bỉ và những đóng góp tích cực của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng thời, đồng chí đề nghị các đảng viên được nhận Huy hiệu sẽ tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, cùng với Đảng bộ phường quyết tâm triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024, sớm đưa phường Trung Lương trở thành phường đạt chuẩn đô thị văn minh vào năm 2025.

Toàn cảnh lễ tại phường Bắc Hồng 

...các đại biểu về dự 

Tại phường Bắc Hồng, đến dự và trao tặng huy Đảng cho các Đảng viên có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã; đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại phường Bắc Hồng; lãnh đạo cấp uỷ chính quyền phường Bắc Hồng.

Trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…

Đợt 19/5/2024, Đảng bộ phường Bắc Hồng trao tặng huy hiệu Đảng cho 25 đồng chí có tuổi Đảng từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng. Trong đó, trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí; 55 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí; 50 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí; 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên; 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí.

Trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng …

Trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên, các đồng chí lãnh đạo Thị xã, phường Bắc Hồng mong muốn, các đảng viên với uy tín và trách nhiệm của mình, luôn gương mẫu, đi đầu tiếp tục tuyên truyền, vận động quần chúng Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình cùng Đảng bộ và Nhân dân phường Bắc Hồng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

*Đảng ủy phường Nam Hồng đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia tích cực Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024.

Đến dự có đồng chí Đặng Ngọc Huấn, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; đồng chí Lê Văn Bình, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, Phó trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Nam Hồng.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh trao huy hiệu đảng cho đảng viên 55 tuổi Đảng

....Trao huy hiệu đảng cho đảng viên 50 tuổi Đảng

Trao huy hiệu đảng cho đảng viên 45 tuổi Đảng

 Trao huy hiệu đảng cho đảng viên 40 tuổi Đảng

Trong đợt này, Đảng ủy phường Nam Hồng  có 18 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 3 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên 40 năm tuổi Đảng.  Vinh dự, tự hào trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng các đảng viên hứa tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ, gương mẫu trong thực hiện các phong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, cho sự phát triển cỉa quê hương; mong rằng thời gian tới các đồng chí luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

"Gắn huy hiệu Đảng và trao quyết định cho các đảng viên, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các đồng chí Đảng viên trong những năm qua; các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng bày tỏ mong muốn, các đảng viên tích cực tham gia sinh hoạt Đảng nơi cư trú; tuyên truyền vận động, động viên con cháu thực hiện tốt đường lối, chủ trươngcủa Đảng, các chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ vững tính tiên phong, gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào thi đua ở địa phương, nhất là trong việc huy động nội lực Nhân dân xây dựng đô thị văn minh; đồng sức, đồng lòng xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng văn minh, giàu đẹp"./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.659.143
    Online: 38