Chiều ngày 14/3, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức sinh hoạt CLB Lý Luận trẻ mở rộng với chủ đề “Đảng ta thật là vĩ đại” ; giới thiệu cuốn sách Lịch sử Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh giai đoạn 1992 – 2022; Hội nghị chuyên đề phát huy vai trò sáng tạo và ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức hoạt động và quản lý đoàn viên thanh niên.

Đến dự có đại diện Ban Tuyên giáo Thị ủy; Các đồng chí UVBCH Thị đoàn (khóa VII); Ban Thường vụ Đoàn các phường, xã;  Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các trường học, cơ quan, đơn vị trên địa bàn;  Thành viên CLB Lý luận trẻ thị xã.

Đồng chí Phan Văn Đường, Bí thư Thị đoàn nêu lên ý nghĩa của buổi sinh hoat 

 Sau khi được theo dõi phóng sự, phim tài liệu về lịch sử vẻ vang của Đảng, tại buổi sinh hoạt các đoàn viên đã tham luận nhiều ý kiến làm sáng tỏ một cách sâu sắc, đầy thuyết phục về sự vĩ đại của Đảng; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam đó là: Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hạnh phúc của nhân dân - Mục tiêu, động lực phấn đấu của Đảng Cộng sản Việt Nam; Vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên trong Cách mạng tháng Tám năm 1945 và ý nghĩa của việc giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ ngày nay; Sự kiện thành lập Đảng bộ thị xã Hồng lĩnh và nêu khái quát những thành quả hơn 30 năm xây dựng và phát triển của thị xã Hồng Lĩnh và những bài học kinh nghiệm sâu sắc được rút ra…. Từ đây, mỗi đoàn viên cũng nhìn nhận lại vai trò của bản thân góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Đảng vững mạnh.

Đồng chí Phan Thị Dịu, Bí thư Đoàn phường Đức Thuận tham luận về: Sự kiện thành lập Đảng bộ TX Hồng Lĩnh và nêu khái quát những thành quả hơn 30 năm xây dựng và phát triển của Thị xã Hồng Lĩnh và những bài học kinh nghiệm sâu sắc được rút ra.

Đồng chí Đồng Bảo Ngọc, Phó Bí thư Đoàn xã Thuận Lộc tham luận về: Hạnh phúc của nhân dân - Mục tiêu, động lực phấn đấu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua đợt sinh hoạt góp phần tuyên truyền, giáo dục rộng rãi truyền thống lịch sử quý báu của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời bồi đắp cho đoàn viên tinh thần, ý chí, bản lĩnh cách mạng, kiên định lý tưởng mục tiêu con đường đi lên xây dựng đất nước, độc lập dân tộc gắn liền chủ nghĩa xã hội; truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên. Qua đó, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, động viên cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, hiệu quả để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nắm bắt thời cơ, vận hội, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đồng chí Bùi Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi sinh hoạt

Triển khai diễn đàn Ý tưởng sáng tạo trẻ lần I năm 2024 với chủ đề Hiến kế cho Đoàn

Để phát huy vai trò sáng tạo và ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức hoạt động và quản lý ĐVTN, cũng tại buổi sinh hoạt, Ban Thường vụ Thị đoàn đã tổ chức diễn đàn Ý tưởng sáng tạo trẻ lần I năm 2024 với chủ đề “Hiến kế cho Đoàn”. Tại đây, Ban Thường vụ Thị đoàn đã hướng dẫn một số nội dung liên quan như: Ứng dụng công nghệ thông tin trong thiết kế các ấn phẩm tuyên truyền; Chuyển đổi văn bản thành giọng nói; Tổ chức các trò chơi trực tuyến; Quản lý đoàn viên trên phần mềm Quản lý đoàn viên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.431.173
    Online: 39