Theo thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi Brand Review Award (B.R.A), tất cả 12 đội thi từ thị xã Hồng Lĩnh tham gia cuộc thi Brand Review Award đều đoạt giải. Mặc dù đây là mùa giải đầu tiên với nhiều thách thức, cộng thêm thời gian rất ngắn, lại trùng đúng dịp Tết Nguyên đán, nhưng tất cả đội thi đều quyết tâm cao độ để thể hiện tài năng, tinh thần cầu thị, ham học hỏi.
Theo đó, Ban Tổ chức cuộc thi đã công bố kết quả của 12 đội thi đến từ thị xã Hồng Lĩnh như sau:
Một trong những tác phẩm đoạt giải của cuộc thi
02 Đội được lựa chọn vào Chung kết thi thuyết trình truyền cảm hứng và tranh Top 4 Quán quân B.R.A mùa 1 vào 11/03/2024 tại Hội trường Trịnh Công Sơn với quy mô 1.600 khách, Đại học Văn Lang, gồm:
NHÓM QUỐC HIỆU
- Video Thị xã Hồng Lĩnh
- Tạp chí Hầu Đồng
03 đội được lựa chọn cho Giải thưởng Triển vọng, gồm:
NHÓM QUỐC HIỆU
- Video Làng Trung Lương
- Video Minh Giang Ngàn Đời
- Tạp chí Chùa Đại Hùng
07 Đội được lựa chọn cho Giải thưởng Ươm mầm tài năng và được thuyết trình trong Gala, gồm:
NHÓM NHÂN HIỆU
- Sách tranh Cụ Nguyễn Du
- Sách tranh Cụ Hồ Xuân Hương
- Sách tranh Cụ Lê Hữu Trác
- Sách tranh Cụ Chu Văn An
- Sách tranh Cụ Nguyễn Trãi
- Sách tranh Cụ Nguyễn Đình Chiểu
- Sách tranh Cụ Hồ Chí Minh
(Thông tin chi tiết có thể xem tại đây)
Brand Review Award (B.R.A) được thành lập với sứ mệnh “Kết nối tinh hoa” (Connecting Elites), và là một giải thưởng quy mô toàn cầu, được Tập đoàn Hành trình Kim cương, Trường Đại học Văn Lang, PathCan và NetVietTV kết hợp tổ chức. Đặc biệt, giải thưởng còn có sự đồng hành của các đại sứ, các cơ quan truyền thông, các tổ chức, doanh nghiệp, trường học và các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam.
Mục tiêu hàng đầu của Giải thưởng Brand Review Award là tôn vinh các thương hiệu quốc gia, các dòng tộc, các tổ chức doanh nghiệp và các danh nhân, doanh nhân được cộng đồng công nhận và yêu mến thông qua việc xem xét và đánh giá các ấn phẩm review chất lượng, sáng tạo và độc đáo do thế hệ trẻ tạo ra. Giải thưởng cũng hướng đến việc gìn giữ các giá trị văn hóa lịch sử truyền thống và đưa giá trị trí tuệ tinh hoa của Việt Nam và thế giới lên nền tảng thư viện số trăm năm của DJC.
Một phần không thể thiếu trong mục tiêu của giải thưởng là giúp thế hệ trẻ hiểu rõ về tầm quan trọng và giá trị của thương hiệu. Điều này bao gồm bốn khái niệm quan trọng: Quốc hiệu, Tộc hiệu, Thương hiệu và Nhân hiệu. Đây cũng là một trong những nội dung mà UBND thị xã Hồng Lĩnh và Tập đoàn Hành trình Kim Cương đang phối hợp thực hiện tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thị xã Hồng Lĩnh trên nền tảng số nhằm cụ thể hóa mục tiêu quảng bá, kết nối du lịch văn hóa tâm linh thị xã Hồng Lĩnh mà Nghị quyết 02-NQ-ThU của Ban Thường vụ Thị ủy đã đề ra./.