Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà tết cho các gia đình người có công, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các thành viên trong đoàn thăm hỏi, tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan, TDP Tân Miếu

Sáng ngày 30/1, đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã đi chúc tết, tặng quà, thăm hỏi các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau , gia đình chính sách tại phường Trung Lương. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại phường Trung Lương; các đồng chí thành viên đoàn chỉ đạo; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường Trung Lương.

....động viên thăm hỏi và trao quà cho ông  Đinh Thế Lợi, TDP Tiên Sơn, Đảng viên ốm đau lâu dài

....trao quà cho gia đình anh Nguyễn Đình Đạt, TDP Trung Hậu thuộc diện hộ nghèo

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Thị ủy cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đối với  mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan, động viên các đối tượng hộ nghèo hoàn cảnh khó khăn nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Bí thư Thị ủy chúc các gia đình bước sang năm mới có nhiều sức khỏe, đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, vui tươi.

…tặng quà cho ông Kiều Huyến, TDP Tuần Cầu, hộ nghèo đặc biệt khó khăn

.... đại diện gia đình ông Nguyễn Công Dụng, TDP Tiên Sơn, hộ nghèo đặc biệt khó khăn xúc động và cảm ơn khi nhận các món quà của đồng chí Bí thư Thị ủy và đoàn công tác.

Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng lưu ý, các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội của địa phương  phải thường xuyên chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; quan tâm, hỗ trợ hộ nghèo, người cao tuổi, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để người dân được đón Tết cổ truyền của dân tộc theo tinh thần “người người đều có Tết, nhà nhà đều có Tết”.

*Cũng trong sáng 30/1, đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã đã đi chúc tết, tặng quà, thăm hỏi các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau , gia đình chính sách tại phường Nam Hồng. Cùng đi có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại phường Nam Hồng; Thượng tá Nguyễn Công Dũng, UVBTV Thị ủy, Trưởng Công an Thị xã; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường Nam Hồng.

Phó Bí thư Thị ủy Nguyễn Thăng Long và các thành viên trong đoàn tặng quà cho chị Ngô Thị Gái ở TDP5, có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình anh Bùi Đình Đức; Bà Trần Thị Lâm ở TDP 1 thuộc diện Bảo trợ xã hội; Chị Ngô Thị Gái ở TDP5, có hoàn cảnh khó khăn; ông Nguyễn Đình Thuận, thuộc diện Bảo trợ xã hội; ông Trần Văn Triều đều ở TDP 6  hoàn cảnh khó khăn; Gia đình chị Võ Thị Thuận ở TDP 1, thuộc diện hộ nghèo;  ông Nguyễn Duy Nghị ở TDP 7, thương binh ¼.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình anh Bùi Đình Đức ở TDP1

Đến thăm các gia đình có hòan cảnh khó khăn, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long và các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như đời sống của các gia đình; động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Chúc các gia đình, người thân năm mới có nhiều sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.471.966
    Online: 41