Sáng ngày 13/10, Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức lễ tổng kết Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Hà Tân, Phó Trưởng Ban thường trực Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong đoàn công tác.Về phía Thị xã có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Chủ tịch HĐND Thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy; lãnh đạo UBND, UBMTTQ các thể chính trị - xã hội; Bí thư chi bộ các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc;  cùng các tập thể và cá nhân được khen thưởng trong tham gia Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023.

Sau 07 tháng phát động cuộc thi trên địa bàn Thị xã, Ban tổ chức đã nhận được 2.070 tác phẩm, trong đó có 80 bài thi chất lượng và 1.990 bài thi đại trà. Ban tổ chức đã thẩm định, xét chọn gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: 15 tác phẩm trong đó có 11 tác phẩm thuộc thể loại Tạp chí, 04 tác phẩm thuộc thể loại Báo chí. 02 tác phẩm được Tỉnh ủy lựa chọn gửi tham dự cuộc thi cấp Trung ương.

Đồng chí Bùi Tuấn, Phó trưởng Ban Tuyên giáo báo cáo đánh giá kết quả triển khai, tuyên truyền Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023

 Cuộc thi đã thu hút được nhiều thành phần tham gia như: Phóng viên, biên tập viên, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đang công tác, người hưu trí, người cao tuổi, đoàn viên thanh niên,…

Hầu hết các tác phẩm dự thi đã bám sát chủ đề, nội dung cuộc thi; chất lượng tác phẩm tương đối đồng đều, nhiều bài thể hiện được tính phát hiện, đề cập vấn đề mới, mang tính thời sự được dư luận quan tâm, nhiều tác phẩm đưa ra những giải pháp, định hướng tư tưởng, phục vụ nhiệm vụ chính trị, góp phần củng cố và tăng cường niềm tin của Nhân dân với Đảng; nhiều tác phẩm có sự nghiên cứu và được đầu tư cả về mặt nội dung lẫn hình thức như các tác phẩm của: Đảng ủy cơ quan chính quyền, Thị ủy, Quân sự, Hội LHPN, Liên đoàn lao động,.. đặc biệt có quần chúng Trần Bình Trọng, TDP 4 phường Nam Hồng có 2 bài chất lượng gửi tham gia cuộc thi (trong đó có 01 bài cá nhân gửi trực tiếp ra Trung ương).

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Hà Tân, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tuyên giáo Tỉnh ủy: biểu dương và ghi nhận những kết quả triển khai quá trình tổ chức cuộc thi, đồng thời chúc mừng các tập thể, cá nhân đạt giải. Sự thành công của cuộc thi thể hiện quá trình triển khai, tổ chức thực hiện tốt của Ban tổ chức và sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Thông qua các bài thi chính là sự tổng kết từ lý luận để đưa vào thực tiễn trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND Thị xã: Chúc mừng các tập thể, nhóm tác giả và tác giả đạt giải và được lựa chọn tham dự ở cấp Tỉnh và Trung ương. Biểu dương Ban tuyên giáo Thịu ủy, các đồng chí trong Ban tổ chức Cuộc thi đã làm tốt công tác tham mưu, ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn kịp thời cho các cơ quan, đơn vị trên toàn Thị xã để triển khai Cuộc thi. Các cơ quan đơn vị đã kịp thời vào cuộc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức, triển khai cuộc thi kịp thời, bài bản, khoa học, chủ động và khá đồng bộ. Đồng thời đồng chí Phó Bí thư Thường trực cũng nghiêm túc phê bình đối với các Đảng bộ, chi bộ cơ sở không triển khai, không có bài tham gia Cuộc thi.

Ban Thường vụ Thị ủy đã tặng giấy khen cho 07 tập thể ...

và 7 nhóm tác giả, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, tham gia Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023.

Tại buổi lễ Ban Thường vụ Thị ủy đã tặng giấy khen cho 07 tập thể và 7 nhóm tác giả, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, tham gia Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ 3, năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.659.277
    Online: 178