Chiều ngày 25/9, đồng chí Nguyễn Công Dũng - Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh, chị Phạm Thắm - Giám đốc Công ty TP Diamond and Jewelry đã đến thăm, trao tặng hơn 100 suất quà, vui Tết Trung thu cùng các em thiếu nhi của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Trưởng Công an thị xã, các đồng chí đại diện Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an thị xã và đoàn mạnh thường quân Công ty TP Diamond and Jewelry.

Đồng chí Nguyễn Công Dũng - Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh và chị Phạm Thắm - Giám đốc Công ty TP Diamond and Jewelry thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu tại Trung tâm

Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần động viên tinh thần cho các em nhỏ khuyết tật, tạo không khí ấm áp vui Tết Trung thu, giúp các em cảm nhận được tình yêu thương, bỏ qua mặc cảm trong cuộc sống. Dù hoàn cảnh khác nhau, những khiếm khuyết khác nhau nhưng các em luôn tự tin, là con ngoan trò giỏi của gia đình, thầy cô. Chia sẻ tại chuyến thăm, đồng chí Trưởng Công an thị xã mong các em luôn giữ được tình yêu và sự lạc quan, sống vui khỏe và thể hiện bản thân là người có ích cho xã hội; chúc các em có một mùa Trung thu ấm áp, đón năm học mới đầy tình yêu thương.

Các đồng chí trong Ban chỉ huy Công an thị xã và nhà hảo tâm trao quà cho các cháu tại Trung tâm 

Cũng tại chuyến thăm, chị Phạm Thắm còn trao tặng cho Trung tâm số tiền 10.000.000 đồng hỗ trợ tiền ăn cho các em và các hoạt động của Trung tâm. Được biết, chị Thắm là mạnh thường quân thường tổ chức các hoạt động ủng hộ, từ thiện. Đây là lần thứ hai trong năm chị Thắm đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi của Trung tâm. Trước đó, nhân dịp đầu năm học mới 2023-2024 đã trao tặng hàng trăm suất quà là cặp, sách vở cho các em học sinh của Trung tâm./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.961
    Online: 124