Chiều ngày 03/8, UBND phường Đậu Liêu đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Cải cách hành chính và Chuyển đổi số năm 2023”.

Toàn cảnh Lễ phát động cuộc thi 

Phó Chủ tịch UBND phường Trần Thị Kiều Khánh thông qua các nội dung của kế hoạch triển khai cuộc thi, thể lệ cuộc thi, hướng dẫn tham gia cuộc thi, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên của Ban tổ chức…

Theo đó, đối tượng tham gia là tất cả mọi người từ 15 tuổi trở lên đang sinh sống, công tác, lao động và học tập trên địa bàn phường Đậu Liêu. Thời gian thi từ ngày 15/8/2023 - 15/9/2023. Hình thức thi trực tuyến trên hệ thống phần mềm thi trắc nghiệm tại địa chỉ: http://tracnghiemhl.hatinh.gov.vn và được liên kết trên Trang thông tin điện tử phường.

Lãnh đạo phường tặng hoa cho Ban Tổ chức, Ban giám khảo Cuộc thi

Nội dung cuộc thi tập trung vào các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước về công tác cải cách hành chính, trong đó chú trọng các nội dung: Cải cách thể chế; Cải cách thủ tục hành chính; Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; Cải cách chế độ công vụ; Cải cách tài chính công và Xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số; các nội dung liên quan đến chuyển đổi số…

Đồng chí Thái Lương,Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu phát biểu giao nhiệm vụ tại lễ phát động Cuộc thi

Để cuộc thi thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và Nhân dân tham gia, đồng chí Thái Lương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường nhấn mạnh: Cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số bằng hình thức trực tuyến là một trong những sáng kiến kinh nghiệm, cách làm hay về công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số của phường. Vì vậy, đồng chí đề nghị các đơn vị tập trung và đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, tập hợp những hoạt động cụ thể, hình ảnh đẹp trong suốt thời gian tham gia Cuộc thi gửi về Ban Tổ chức để chia sẻ những hình ảnh, hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc thi, góp phần cổ vũ, lan tỏa ý nghĩa của Cuộc thi. /.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.469.891
    Online: 50