Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2023, chiều nay 8/6, Đại tá Nguyễn Hồng  Phong, UVBTV  Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các cháu ở Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an Tỉnh và lãnh đạo Thị xã động viên cán bộ, giáo viên TT và các cháu

Tham gia cùng đoàn về phía thị xã Hồng Lĩnh có các đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ; đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV Thị ủy, Trưởng ban Dân vận; Thượng tá Nguyễn Công Dũng, UVBTV Thị ủy, Trưởng công an Thị xã Hồng Lĩnh và các ngành liên quan.

Đồng chí Giám đốc Công an Tỉnh Đại tá Nguyễn Hồng Phong và các thành viên trong đoàn đã trao tặng 160 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh Trung tâm.

Đồng chí đã bày tỏ xúc động khi thăm Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật thị xã Hồng Lĩnh, nơi dạy học, chăm sóc, điều trị cho nhiều trẻ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn cùng sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, giáo viên Trung tâm ở đây. Mong rằng cán bộ, giáo viên Trung tâm sẽ luôn là những người mẹ thứ 2 sẽ mang đến tình yêu thương cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt với tình yêu thương và trách nhiệm./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.149
    Online: 44