Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Đại lễ hội Giỗ Quốc tổ Hùng Vương năm 2023, tối ngày 28/4 (tức 9/3 âm lịch) tại Khu di tích lịch văn hóa Đại Hùng, phường Đậu Liêu, Ban tổ chức Lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức chương trình dạ hội văn nghệ “Tiếng hát từ cội nguồn”.

Màn biểu diễn lân sư rồng của Câu lạc bộ Lân sư rồng X8 mở màn cho chương trình dạ hội văn nghệ

Đồng chí Trần Xuân Đức - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban tổ chức lễ Giỗ khai mạc chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đồng chí Phan Thị Phương Hoa - Phó Giám đốc Đài PTTH Hà Tĩnh; đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND và toàn thể Nhân dân trên địa bàn.

Tham gia chương trình có gần 20 tiết mục văn nghệ với sự góp mặt với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng: Thạc sỹ âm nhạc, ca sỹ Phạm Thuỳ Dung; ca sỹ Thanh Tài, ca sỹ Thanh Quý,....

Màn biểu diễn võ thuật cổ truyền đặc sắc tại chương trình dạ hội văn nghệ

Màn nhảy vui nhộn của các em học sinh Trường TH Bắc Hồng

Tiết mục biểu diễn của ca sỹ nhí Phan Đào Bảo Trang

Tiết mục dân ca của Nghệ nhân dân gian Văn Sang

Ca sỹ Phạm Thùy Dung mang đến cho khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn

Đông đảo khán giả đến xem

Cùng các ca sỹ là con em của thị xã Hồng Lĩnh đang học tập và sinh sống trên mọi miền Tổ quốc và một số ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài tỉnh. Cùng dàn diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Hồng Lĩnh đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu bằng những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, mảnh đất và con người Hồng Lĩnh.

Một số tiết mục biểu diễn của ca sỹ Thanh Tài

..

..và ca sỹ Thanh Quý đã mang đến thành công cho chương trình văn nghệ

Với lời ca, tiếng hát của mình, các ca sỹ, nghệ sỹ đã truyền những bản hùng ca khơi gợi niềm tự hào dân tộc, đạo lý uống nước nhớ nguồn và lòng tôn kính đối với tổ tiên của dân tộc Việt Nam đến với khán giả.

Tiết mục nhảy dân vũ của Hội LHPN phường Trung Lương

  Chương trình dạ hội văn nghệ “Tiếng hát từ cội nguồn” là một trong những hoạt động chính của Lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương tại thị xã Hồng Lĩnh năm nay và đã thu hút hàng ngàn khán giả đến xem và cỗ vũ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.176
    Online: 87